NHÀ » Nhà Sao

Khu vườn nhà Hồng Ngọc ở Mỹ đẹp mê hoặc khi vào mùa đông

Thứ sáu, 03/02/2023 10:05

Khung cảnh vườn nhà Hồng Ngọc tại xứ sở cờ hoa đẹp như một bức tranh, nhất là trong mùa đông.

Dù đã tậu biệt thự ven biển nhưng ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng con vẫn đang sống ở căn nhà tại Dallas, Texas, Mỹ. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Không gian sống gồm năm phòng và có khoảng sân vườn khá rộng. Hồng Ngọc còn thiết kế thêm hồ bơi cho các con có chỗ vui chơi. Ngoài ra, ca sĩ sẽ trồng thêm cây và hoa để tạo không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Vào mùa đông, cảnh tượng mọi thứ trong vườn nhà đều đóng băng được Hồng Ngọc ghi lại. Nữ ca sĩ viết: "Một chút mùa đông, đông đá hiếm hoi của Dallas". Khung cảnh vườn nhà của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" chia sẻ đẹp như một bức tranh.

View vườn nhà Hồng Ngọc trong mùa đông.

Cảnh vật bị đóng băng, đẹp như một bức tranh.

Đây là ngôi nhà Hồng Ngọc hiện đang sống tại Mỹ cùng chồng và các con.

Khung cảnh vườn nhà rộng rãi trong nhà Hồng Ngọc vào mùa hè.

Ở xứ sở cờ hoa, nữ ca sĩ vẫn vừa chạy show vừa chăm sóc gia đình. Qua những hình ảnh giọng ca "Mắt nai cha cha cha" đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy phần nào cuộc sống viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại.

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng sau khi qua Mỹ kết hôn lần hai, ca sĩ Hồng Ngọc đã bước sang trang sách huy hoàng của cuộc đời. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Việt kiều và sở hữu nhiều bất động sản. Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc nhiều lần cám ơn ông xã Thomas Tâm đã lo lắng tất cả để cô có thể yên tâm đi hát.

Ca sĩ Hồng Ngọc có cuộc sống đủ đầy ở Mỹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới