NHÀ » Nhà Sao

Khu vườn rộng mướt rau xanh của gia đình Hoa hậu H'Hen Niê ở Đắk Lắk

Thứ hai, 02/10/2023 09:55

Đây là mảnh vườn yêu thích, được H'Hen Niê dành nhiều thời gian chăm bón và thu hoạch mỗi lần về thăm nhà.

Khi trở về bên gia đình, H'Hen Niê dường như rũ bỏ hào quang Hoa hậu nơi phố thị, đúng chất người con của núi rừng. Cô mang gùi, đội nón lá, giản dị cùng mọi người ra thăm ruộng lúa hay chăm bón vườn rau bên hông nhà. Luôn trung thành với phong cách giản dị trong những khoảnh khắc đời thường nhưng nhiều người trong giới tiết lộ H’Hen Niê là một trong những cái tên đắt giá nhất hiện nay.

Khu vườn nhà ở Đắk Lắk mướt rau xanh được H'Hen Niê chia sẻ

Nàng hậu dành nhiều thời gian và công sức cho mảnh vườn này

Mới đây, nàng hậu chia sẻ những hình ảnh về vườn rau xanh mướt phía sau căn nhà của gia đình tại Đắk Lắk. Được biết, khu vườn có diện tích khoảng 30m2, phân luống đều đặn. Trong vườn có nhiều loại rau xanh do bố mẹ H'Hen Niê trồng như: rau muống, bắp cải, mồng tơi, chanh, ớt,... Nhờ thường xuyên được chăm sóc nên vườn rau luôn xanh mướt, cả gia đình nàng hậu thoải mái sử dụng rau sạch vườn nhà mà không cần phải đi chợ. Mỗi dịp về quê, H'Hen Niê lại ra vườn hái rau giúp mẹ, thậm chí cô còn bắt tay vào cuốc đất, làm vườn để trồng thêm nhiều giống rau mới cho gia đình.

Dù nàng hậu đã xây hẳn nhà mới khang trang trị giá 2,5 tỷ đồng nhưng bố mẹ cô vẫn sống tại căn nhà sàn cũ

Hiện gia đình bố mẹ của H'Hen Niê vẫn đang sinh sống tại căn nhà cũ ở Đắk Lắk. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất rộng với khoảng sân vườn vô cùng thoáng đãng. Bên cạnh những loại cây ăn quả như: xoài, chôm chôm, sầu riêng,... bố mẹ H'Hen Niê còn tự làm vườn để trồng các loại rau xanh và củ quả nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống hàng ngày.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới