NHÀ » Nhà Sao

Khu vườn xanh mướt bên trong siêu biệt thự 1600m2 của vợ chồng diễn viên Chi Bảo

Thứ bảy, 17/06/2023 09:26

Nhiều năm qua, diễn viên Chi Bảo gần như không đóng phim hay hoạt động giải trí nhưng anh có cuộc sống hạnh phúc như mơ bên vợ mới và quý tử.

Sau khi thông báo giải nghệ, Chi Bảo và doanh nhân Lý Thuỳ Chang cùng nhau làm kinh doanh, cả hai sở hữu khối tài sản đồ sộ. Vợ chồng Chi Bảo cùng quý tử sinh sống trong ngôi biệt thự rộng 1600m2, nằm ở mặt tiền tại khu trung tâm của Quận 3, TP.HCM. Cơ ngơi của Chi Bảo được ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng vì vị trí đắc địa, diện tích lớn và thiết kế vô cùng sang xịn.

Toàn cảnh siêu biệt thự rộng 1600m2 tại TPHCM của vợ chồng Chi Bảo

Biệt thự của vợ chồng Chi Bảo có màu trắng chủ đạo, xây dựng theo phong cách hiện tại và ưu tiên không gian xanh. Bên ngoài sân vườn, nam diễn viên trồng nhiều cây cối, hoa và dành thời gian chăm sóc mỗi ngày nên rất xanh tươi. Tại biệt thự này còn có khu vực hồ bơi để Lý Thuỳ Chang tập yoga, nhóc tỳ phơi nắng vào mỗi buổi sáng. Nhìn tổng thể cơ ngơi của vợ chồng Chi Bảo không khác gì một khu resort giữa thành phố.

Mới đây nhất, bà xã nam diễn viên Chi Bảo hé lộ khu vườn xanh mướt phía trong siêu biệt thự trên kênh YouTube riêng. Theo đó, bà xã Chi Bảo tiết lộ: “Chú đích hai vợ chồng làm khu vườn này để con hạn chế phải ngồi TV, điện thoại hay ngồi xung quanh 4 bức tường. Mà muốn con được chơi với thiên nhiên mỗi ngày. Thường buổi sáng sau khi con ăn xong, hai mẹ con sẽ cùng nhau ra vườn để tưới cây”.

Người đẹp miêu tả khu vườn của gia đình chỉ “nhỏ nhỏ, xinh xinh”, song ai nhìn cũng choáng ngợp bởi vô số cây trái, hoa quả. Ngoài những loại cây cảnh, vợ chồng Chi Bảo còn trồng thêm hoa cẩm tú cầu, cây vú sữa, sơ ri,... Những cây này vừa tạo bóng mát, tăng độ tươi xanh cho căn nhà lại rất tiện lợi.

Lý Thùy Chang hé lộ khu vườn trong mơ trên kênh YouTube cá nhân

Không những vậy, gia đình Chi Bảo còn cải tạo một góc vườn để dành riêng cho việc trồng rau thuỷ canh. Lý Thùy Chang cho hay, nếu để ra chợ mua rau thì rất đơn giản nhưng phải tự tay trồng, chăm sóc đến ngày thu hoạch mới cảm thấy trân trọng và thú vị. Được biết, hệ thống vườn rau thuỷ canh của gia đình gồm 4 tầng - 8 ống và có một số loại như: rau cải, xà lách, mướp,...

Nhìn vào khu vườn cây trái xanh mướt tại cơ ngơi bề thế, hoành tráng và cuộc sống hiện tại như mơ của gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang, dân tình chỉ biết ao ước.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới