NHÀ » Nhà Sao

Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ

Thứ ba, 23/08/2022 10:09

Là người yêu thiên nhiên nên diễn viên Kim Hiền tự tay chăm sóc khu vườn nhà.

Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Tăng Thanh Hà. Nhưng khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, "Út Ráng" quyết định từ bỏ hào quang showbiz theo chồng Việt kiều sang Mỹ định cư vào năm 2015.

Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình đang sống trong một căn biệt thự khá rộng, có sân vườn, bể bơi... Bên trong nhà nội thất mang hơi hướng cổ điển, nhiều nét Việt giúp diễn viên đỡ nhớ quê.

Điểm thích nhất của Kim Hiền ở không gian sống này chính là khu vườn rộng. Là người yêu thiên nhiên, nên Kim Hiền tự tay trồng và chăm sóc nhiều loại cây, hoa khác nhau như: Lựu, hoa sứ, hoa hồng...

"Hạnh phúc nhất khi mình tìm ra được niềm vui mới… tất cả có sẵn và chỉ thiếu bàn tay chăm sóc. Nay đã có Kim Hiền cũng là người bạn của thiên nhiên. Luôn thích cây và nước", Kim Hiền tâm sự.

Kim Hiền tự tay chăm bón khu vườn ở Mỹ.

Khu vườn nhà nữ diễn viên trồng nhiều loại cây, hoa khác nhau.

Không gian sống trong nhà của nữ diễn viên mang hơi hướng cổ điển.

Sau khi sang Mỹ định cư, công việc hàng ngày của Kim Hiền là đưa đón con đi học, tập gym, đi chợ, làm việc, nấu ăn... Thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng giao lưu với một số đồng nghiệp tại đây. Sau 7 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền vui mừng thông báo đã thi được quốc tịch Mỹ cách đây không lâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới