NHÀ » Nhà Sao

Khung cảnh bên trong ngôi nhà của Tiêu Ân Tuấn được phơi bày, lộn xộn, đơn sơ và tồi tàn

Thứ hai, 09/11/2020 14:37

Vào ngày 7 tháng 11, nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn đã cập nhật một bức ảnh trên trang cá nhân với dòng chữ bên cạnh: "Cảm ơn những lời chúc phúc của các bạn và chúc các bạn an toàn và sức khỏe."

Trong ảnh, Tiêu Ân Tuấn và mẹ đang ngồi giữa đám đông, giơ ngón tay cái lên trước ống kính, những người thân và bạn bè xung quanh cũng tươi cười rạng rỡ. Có hai chiếc bánh sinh nhật trên bàn trước mặt. Có vẻ như Tiêu Ân Tuấn đang được mọi người chúc mừng sinh nhật lần thứ 53 của anh ấy.

Qua hình ảnh, có thể thấy Tiêu Ân Tuấn đã giảm cân rất nhiều so với trước đây, không biết có phải nam diễn viên đang giảm cân không? Nhưng so với ngoại hình, điều đáng chú ý hơn cả lại là khung cảnh ngôi nhà phía sau bức ảnh chụp của Tiêu Ân Tuấn.

Nhìn tổng thể, ngôi nhà Tiêu Ân Tuấn rất đơn giản, trên tường treo nhiều bức tranh phong cảnh, sofa cũng là sofa da bình thường, diện tích tổng thể phòng khách tương đối nhỏ, nên ngồi xem nhiều người cùng nhau thì hơi chật.

Nơi cách đó không xa là bức rèm cửa cũ kĩ bằng vải trắng. Có một tấm kính cũng rất cũ phía trên tấm rèm, có vẻ như có vết sơn lại đè cả trên kính. Ở bên phải tấm rèm là một khu vực để đồ lặt vặt, cho dù trên tủ hay ghế thì đều có rất nhiều thứ chồng chất vất lộn xộn.

Phải nói rằng diện mạo ngôi nhà của Tiêu Ân Tuấn khá tồi tàn so với những ngôi nhà của những người nổi tiếng khác, nhiều ngôi nhà của những người nổi tiếng được trang trí theo phong cách lộng lẫy và nguy nga, nhưng điều quan trọng nhất để sống đúng với bản thân là sự thoải mái, và bạn cũng không cần quá vướng bận vào những thứ bề ngoài.

Giờ đây, Tiêu Ân Tuấn đã 53 tuổi, không có phim nào để đóng, và đang sống cuộc sống của một người bình thường.

Điều thường thích nhất ở người đàn ông này là đi khám phá món ăn khắp nơi, điều này dẫn đến phúc khí ở tuổi trung niên. Lần trước nam diễn viên đăng ảnh, anh ấy cũng bị lộ thân hình khá mập mạp và tóc mai trắng, khác xa với vẻ ngoài điển trai trước đây. Nhiều khán giả cho rằng Tiêu Ân Tuấn giờ đây đã khác, quá khác xưa.

Ngoài ăn uống, Tiêu Ân Tuấn còn có một sở thích hàng ngày là nhiếp ảnh, cứ ba ngày anh sẽ ra ngoài chụp phong cảnh hoặc về các người đẹp.

Trước kia, Tiêu Ân Tuấn dựa vào đường nét gương mặt điển trai để có chỗ đứng trong làng giải trí và chọn kết hôn trong thời kỳ sự nghiệp rực rỡ của mình, sau đó sinh được hai cô con gái.

Năm 2005, Tiêu Ân Tuấn và vợ là Fendi bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 11 năm chung sống. Nguyên nhân được chia sẻ trên truyền thông là do Tiêu Ân Tuấn quá bận rộn với sự nghiệp không có thời gian bên cạnh vợ con.

Sau đó nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân thật sự khiến cả hai ly hôn chính là do Fendi đã ngoại tình. Điều cay đắng chính là Fendi ngoại tình với một người bạn thân thiết của cả hai. Điều này khiến Tiêu Ân Tuấn bị đả kích nặng nề.

Ly hôn khiến Tiêu Ân Tuấn gần như gục ngã, chìm đắm vào rượu chè. Anh từng nghĩ đến chuyện tự tử nhưng vì thương con nên cố gắng gượng để vượt qua.

Trong giai đoạn khó khăn đó, Tiêu Ân Tuấn gặp lại Lâm Thiên Ngọc. Hai người quen biết nhau khi cùng đóng phim Bao Thanh Thiên, sau đó tiếp tục hợp tác phim Quân nhân và thục nữ thì trở thành bạn bè, sau này thành người yêu. Sau thời gian yêu nhau, đến năm 2014, Tiêu Ân Tuấn quyết định cầu hôn Thiên Ngọc và cho cô một mái ấm gia đình thật sự.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Tiêu Ân Tuấn với Lâm Thiên Ngọc, có 1 đứa con trai kháu khỉnh, đáng yêu

Giữa Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc cũng không ít lần xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là "chiến tranh lạnh" nhưng khán giả vẫn hy vọng hạnh phúc gia đình ông sẽ bền chặt và lâu dài.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)