NHÀ » Nhà Sao

Kim Hiền khoe vườn cây tại Mỹ, tiết lộ lý do tại sao thời gian qua ít xuất hiện trên Facebook

Thứ bảy, 01/07/2023 10:28

Qua chia sẻ mới nhất có thể thấy cuộc sống của Kim Hiền ở xứ sở cờ hoa rất bình yên và đủ đầy.

Kim Hiền sinh năm 1982, nổi tiếng qua các bộ phim: "Dốc tình", "Hương phù sa", "Mùi ngò gai", "Thiên mệnh anh hùng"... Ly hôn với DJ Phong, diễn viên một mình nuôi Sonic. Hiện tại, "Út Ráng" có cuộc sống rất bình yên bên chồng mới và hai con tại Mỹ.

Năm 2022, diễn viên Kim Hiền khoe đã chuyển đến sống trong ngôi nhà mới ở Fountain Valley. Đây cũng là lời hứa với người mẹ quá cố của nữ diễn viên vì lúc sinh thời, bà muốn hai cháu ngoại có không gian sống lý tưởng.

Diễn viên Kim Hiền chuyển về nhà mới cách đây không lâu.

Không gian sống được nữ diễn viên hé lộ.

Vợ chồng Kim Hiền ở trong ngôi nhà có sân vườn rộng và gần những ngôi trường nổi tiếng để các con tiện sinh hoạt cũng như di chuyển đi học. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian sống mỗi ngày. Cô sơn sửa và sắm nội thất màu trắng với phong cách hiện đại. Ở những góc nhà, Kim Hiền tạo điểm nhấn bằng những chậu cây, hoa tươi để mang thêm sinh khí từ thiên nhiên cho ngôi nhà.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại và khoe không gian sống bình yên, Kim Hiền viết: "Buổi sáng, coffee và nhìn cây lớn, đúng là mùa hè tại đây, nắng nhưng mát mẻ lắm luôn! Hỏi sao ai cũng thích ở đây. Hôm nay, hoa nở, cây chuối to lớn, cây xoài có hoa…

Nhanh quá, thời gian cứ vậy trôi qua… Gần tới tháng 7-2023, tháng mà bao nhiêu ngày đặc biệt nhất dồn hết trong tháng này, cũng là ngày mình tìm nơi tốt nhất cho cuộc sống, kỳ diệu lắm tới giờ mình vẫn luôn hỏi tại sao con được như vậy, vậy là Hiền chỉ biết cảm tạ... và mẹ đã cạnh Hiền… Nơi mà giờ đây, Kim Hiền không thể post bài mỗi ngày như trước vì thời gian quá tuyệt vời với Hiền tại đây, mọi thứ và cả những mối quan hệ mang lại năng lượng và sức sống để có Kim Hiền hôm nay!".

"Út Ráng" không thể đăng ảnh mỗi ngày như trước vì bận tận hưởng cuộc sống.

Khu vườn của vợ chồng Kim Hiền đang đơm hoa, kết trái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới