NHÀ » Nhà Sao

Kim Kardashian thiết kế phòng trú ẩn trong biệt thự gần 45 tỷ sau vụ cướp kinh hoàng

Thứ năm, 20/10/2016 11:28

Kim Kardashian đang cố sửa lại căn nhà của mình để giúp bản thân cảm thấy yên tâm hơn sau vụ việc bị nhóm trộm có vũ trang đột nhập khách sạn tại Pháp, chĩa súng vào đầu.

Đầu tháng 10 vừa qua, một nhóm trộm có vũ trang đã đột nhập vào khách sạn nơi Kim Kardashian đang ở tại Pháp để cướp đi nhiều tài sản có giá trị. Nhóm trộm còn bắt trói, bịt miệng, chĩa súng vào đầu và dọa giết Kim khiến cô vô cùng hoảng loạn. Vì vậy ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ quyết định thiết kế thêm một căn phòng trú ấn an toàn trong căn biệt thự trị giá 20 triệu USD (~45 tỷ đồng) để chống lại mọi rủi ro khi có người đột nhập.

Kim Kardashian đang cố gắng để làm cho mình cảm thấy thoải mái hơn sau vụ tấn công

Mặc dù biệt thự rất sang trọng và an toàn nhưng chưa đủ khiến Kim Kardashian cảm thấy yên tâm.

Căn phòng trú ẩn sẽ có một phòng lớn, một phòng tắm và một rạp chiếu phim. "Nó được thiết kế để chịu được một đám cháy 1000 độ C và trận động đất 7,0 độ Richter, và tất nhiên an toàn tuyệt đối với mọi nguy hiểm từ những tên khủng bố hay đột nhập bên ngoài", một người trong cuộc cho biết.

Việc xây dựng sẽ được tiến hành ngay lập tức và chi phí tùy thuộc vào mức độ an ninh mà cô muốn, nhưng ước tính khoảng 100,000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng ).

Cô cũng thuê thêm một đội an ninh bảo vệ mới chuyên nghiệp và đông hơn. Tất nhiên sẽ phục vụ 24/24.

''Kim có thể an toàn bất cứ lúc nào, kể cả ngày hay đêm. Điều này sẽ khiến cô ấy an tâm hơn", một nguồn tin cho biết.

"Tâm trạng cô ấy không tốt, cô đã bị tấn công dẫn đến hoảng loạn và giờ từ chối ở một mình bất cứ lúc nào. Cô ấy hay gặp ác mộng và đặc biệt bất an vào ban đêm", một người bạn thân nói.

Đây là chiếc nhẫn mà Kim Kardashian mất. Nó đã bị lấy đi bởi những tên trộm đột nhập.

Mỗi khi những đứa trẻ đi ngủ, cô lại suy nghĩ lại đêm hôm đó và rất sợ hãi, ám ảnh.

Kim Kardashian trước (bên trái) và sau (bên phải) khi vụ đột nhập táo tợn diễn ra khiến cô luôn khép kín và sợ hãi.

Mẹ của Kim Kardashian, Kris Jenner cho biết để hồi phục lại tinh thần như cũ là cả một quá trình dài với Kim. Vì vậy bà hiện giờ đang toàn tâm chăm sóc con gái mình. Em gái của Kim, Khloe đã thừa nhận rằng cô và mọi người trong gia đình giờ phải cảnh giác với mọi việc hơn trước.

Mẹ và em gái sẽ dành thời gian giúp Kim nhanh chóng hồi phục lại tâm lý tốt nhất.

Chị gái Kim, Kourtney cũng xuất hiện động viên em gái.

Trợ lý của Kim là Stephanie Shepherd tuyên bố mọi liên và thông tin cá nhân sẽ được cập nhật thông qua ông, trong thời gian mà Kim đang hồi phục. Kim cũng đang có kế hoạch tổ chức sinh nhật lần thứ 36 của mình đơn giản, chỉ có những thành viên trong gia đình ở bên cạnh.

''Tôi nghĩ rằng điều này là một lời cảnh tỉnh cho mọi người và giúp nhận ra vấn đề để điều chỉnh cuộc sống. Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng với Kim, tinh thần cô đã bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng", chồng cô chia sẻ.

>> Tìm thấy mặt dây chuyền kim cương nghi của Kim Kardashian

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)