NHÀ » Nhà Sao

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian tầng áp mái trong biệt thự triệu đô, bên trong có gì?

Thứ tư, 20/12/2023 11:06

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã thiết kế tầng áp mái thành nơi đọc sách thư giãn mỗi ngày.

Ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền hiện có một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Không gian sống của nữ diễn viên có diện tích 450 m2 sàn và 150 m2 sân vườn. Gia đình Lã Thanh Huyền mua với giá 2 triệu USD và chuyển đến năm 2020 sau thời gian tu sửa khoảng 2 năm.

Chốn đi về của diễn viên Lã Thanh Huyền là một biệt thự ven sông có sân vườn rộng rãi, thoáng mát bao quanh.

Không gian nhà được nữ diễn viên bài trí nhiều nội thất đắt tiền. Mùa Noel cả không gian sống của Lã Thanh Huyền như bừng sáng với không khí đậm chất lễ hội.

Ngoài ra, một góc trong nhà nữ diễn viên ít chia sẻ nhất là tầng áp mái. Thay vì để khu vực này trống trơn, bám bụi Lã Thanh Huyền đã thiết kế thành nơi thư giãn, đọc sách: "Ôm một cuốn sách hay và trốn trên phòng đọc sách cả buổi chiều rồi gặm nhấm cái lạnh và nhâm nhi ly trà thơm, góc riêng yêu thích nhất của cô Lã", nữ diễn viên viết.

Khu vực tầng áp mái bên trong biệt thự của Lã Thanh Huyền.

Một số góc sân vườn và nội thất bên trong nhà nữ diễn viên.

Lã Thanh Huyền nổi tiếng qua các vai diễn trong: Tình yêu không hẹn trước, Zippo, Mù tạt và ẻm, Người trở về, Mắt biển, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ... Ngoài ra, cô còn rất thành công khi lấn sân kinh doanh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới