NHÀ » Nhà Sao

Lã Thanh Huyền hé lộ nội thất xa hoa, hoành tráng bên trong biệt thự triệu đô

Thứ ba, 26/09/2023 22:11

Gần đến Trung thu, diễn viên Lã Thanh Huyền lại trang trí cho biệt thự của mình.

Mới đây, diễn viên Lã Thanh Huyền khoe không gian bên trong biệt thự của mình. Cô chia sẻ: "Trung thu đang về". Được biết mỗi dịp lễ Tết, Lã Thanh Huyền lại dành thời gian trang trí nhà cửa. Vào dịp Trung thu năm nay, nữ diễn viên cắm hai bình quả, chuẩn bị bánh kẹo trên bàn uống trà. Qua hình ảnh, có thể thấy, phòng khách của vợ chồng Lã Thanh Huyền toàn nội thất xa hoa bạc tỉ.

Lã Thanh Huyền khoe không gian nhà sang trọng vào dịp Trung thu.

Chốn đi về của diễn viên Lã Thanh Huyền là một biệt thự ven sông có sân vườn rộng rãi, thoáng mát bao quanh. Không gian sống của nữ diễn viên có diện tích 450 m2 sàn và 150 m2 sân vườn. Gia đình Lã Thanh Huyền mua với giá 2 triệu USD và chuyển đến năm 2020 sau thời gian tu sửa khoảng 2 năm.

Nhà là nơi để gia đình sum họp, quây quần, nên Lã Thanh Huyền rất chăm chút cho tổ ấm của mình. Từng chi tiết nội thất nhỏ đều được nữ diễn viên chọn lựa kỹ lưỡng.

Lã Thanh Huyền được biết đến nhiều với vai trò là một diễn viên, ngoài ra cô còn là MC, người mẫu. Lã Thanh Huyền nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 và các vai diễn trong các phim truyền hình như: "Thái sư Trần Thủ Độ"; "Zippo, mù tạt và em"...

Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn là tổng giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Cô có thu nhập khá "khủng" nhờ công việc này mà không phải từ đóng phim.

Dù có chồng đại gia nhưng Lã Thanh Huyền cũng là nữ doanh nhân tài giỏi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới