NHÀ » Nhà Sao

Làm mới phòng trọ 'ngập rác' thành không gian đáng sống chỉ với 20 triệu đồng

Thứ năm, 14/05/2020 15:17

Quan niệm 'nhà trọ cũng phải xinh' nên cô gái dưới đây đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức để cải tạo nơi ăn chốn ở của mình.

Không cho rằng nhà trọ là nơi sống tạm bợ, cô gái dưới đây đã bỏ thời gian để cải tạo lại: "Quan điểm của mình không phải cứ nhà đi thuê thì ngại cải tạo cho xinh cho đẹp bởi mỗi ngày trở về nhà mà đúng nghĩa là nhà chẳng phải rất tuyệt vời hay sao? Căn phòng trọ đúng nghĩa này mình đã giúp 1 người bạn sửa sang lại trong 1 tuần từ 1 tầng nhà đã cũ với phần lâu nhất là cải tạo lại nhà wc và làm thêm bếp. Vậy là bạn mình có đủ không gian cho 4 người ở khá thoải mái. Theo mình nhà thuê trên 5 năm thì có thể sửa lại cho đúng ý mình được mà".

Bạn trẻ làm mới phòng trọ "ngập rác" thành nơi đáng sống.

Ngắm không gian "sang -xịn -mịn" dưới đây nhiều người đoán sẽ tốn chi phí khá nhiều. Tuy nhiên, theo cô gái tiết lộ thì bản thân chi ra khoảng 20-25 triệu để F5 lại không gian sống của mình. "Nếu mọi người bị hoảng sợ bởi những căn nhà cải tạo lại trông có vẻ rất nhiều tiền kiểu " có tiền làm gì cũng được" thì có những lựa chọn dễ làm hơn rất nhiều chỉ từ việc thay đổi màu sơn, gắn đồ decor đơn giản và thay đổi ánh sáng thôi. Chi phí sẽ không nhiều nếu bạn có sẵn các đồ cơ bản như: tivi, tủ lạnh, điều hoà.... Ở lần cải tạo này chi phí nhiều nhất là làm lại toàn bộ wc, thay mới hết tổng khoảng 20-25 triệu nhé", cô nàng cho biết.

Một số góc trong căn phòng trước và sau khi cải tạo

WC được làm lại toàn bộ.

Hoàn thành, phòng trọ biến thành homestay nhỏ xinh, đủ cho 4 người ở thoải mái.

‎Nguồn ảnh: Phương Anh Nguyễn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới