NHÀ » Nhà Sao

Lâm Tâm Như khoe phòng ngủ siêu đáng yêu của con gái cưng

Thứ sáu, 24/02/2017 10:14

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như vui vẻ tiết lộ góc phòng riêng dành cho bé Cá Heo Nhỏ trong nhà.

Vào ngày 23/2 vừa qua, Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh phòng ngủ siêu đáng yêu được cô cất công trang trí cho con gái nhỏ đầu lòng. Cùng với đó, cô còn kèm theo dòng chú thích: "Muốn cùng ngủ với con quá đi. Tôi thực sự không phải nhất thiết muốn trang trí căn phòng toàn màu hồng đâu nha".

Lâm Tâm Như khoe phòng ngủ siêu đáng yêu của con gái cưng

Có thể thấy, phòng của bé Cá Heo Nhỏ có một chiếc cũi trắng rất đẹp. Lâm Tâm Như cũng đặt bên cạnh cũi những chú thỏ bông đáng yêu. Ngoài ra còn có một bức tranh vẽ chú hươu ngộ nghĩnh ở gần giường ngủ của con gái.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, bức tranh con hươu này chính là từ nam ca sĩ Eric Chou - một người bạn của Lâm Tâm Như vẽ. Tuy nhiên các fan nghĩ, Lâm Tâm Như nên treo bức tranh lên cao vì sợ để như vậy có thể rơi vào em bé lúc đang nằm.

Hình ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện bên bạn bè sau khi hạ sinh con đầu lòng

Kể từ khi hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng vào đầu tháng 1 vừa qua, Lâm Tâm Như chưa bao giờ để lộ diện mạo của con gái. Tuy nhiên cô cho biết rất hạnh phúc khi được nhìn con lớn khôn mỗi ngày. Hiện tại cô đang tập trung chăm sóc em bé. Mỗi ngày Lâm Tâm Như đều cố gắng cho con ăn sữa mẹ.

Mới đây, một diễn đàn thảo luận trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ có bài viết tập hợp những bằng chứng cho rằng Lâm Tâm Như và nam trợ lý họ Trương của cô có nhiều điểm nghi vấn tình cảm. Trên báo chí, bài viết được đăng lại với dòng chú thích, sở dĩ cư dân mạng chỉ thu thập bằng chứng của hai người, tuy nhiên nam trợ lý của Lâm Tâm Như có vẻ như đã "chột dạ", đột ngột chuyển tài khoản Instagram cá nhân của mình về chế độ riêng tư. Người này có tên là Trương Gia Nhân - quản lý lâu năm của Lâm Tâm Như.

Nghi ngờ tình ái đầu tiên giữa Lâm Tâm Như và Trương Gia Nhân chính là bức ảnh hồi tháng 3/2016. Thời điểm đó, báo chí đã có ý nghi ngờ, Lâm Tâm Như úp mở tình cảm với một người đàn ông họ Trương, còn cho rằng đây chính là "chân mệnh thiên tử" của cô nàng.

Trước đám cưới, Lâm Tâm Như có tới Paris chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Quản lý của cô cũng theo tới đây, không chỉ vậy còn viết nhiều lời sến súa, ám chỉ tình cảm rất đáng ngờ. Vào ngày Valentine năm nay, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Tâm Như khoe hàng loạt món quà do các nhãn hàng gửi tặng. Đáng chú ý là bộ cốc của hãng cafe Starbucks hình mắt kính đen được thiết kế tinh xảo. Trùng hợp hơn, trên Instagram của Trương Gia Nhân cũng có bộ cốc này, nhưng anh nói rằng mình... được mẹ tặng.

Ngày 16/7/2016, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chính thức thông báo chuẩn bị kết hôn. Người bạn thân của Lâm Tâm Như là Dương Nhược Ninh chia sẻ tin vui, nhưng Trương Gia Nhân bất ngờ ấn nút share lại bài viết này, tỏ thái độ bất ngờ hoảng hốt.

>> Sau 13 năm, Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng mới có cơ hội hợp tác trên phim trường

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới