NHÀ » Nhà Sao

Lan Khuê rút lui showbiz ở ẩn trong dinh thự vạn người mơ: Dát vàng nguy nga như toà lâu đài lại có view bạc tỷ

Thứ hai, 01/05/2023 08:06

Siêu mẫu Lan Khuê đang cùng chồng sống tại dinh thự mà dân tình nhìn thôi cũng choáng vì quá lộng lẫy đắt giá.

Lan Khuê là một trong những người đẹp đình đám của làng giải trí Việt. Cô và Phạm Hương từng là đối thủ được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Cũng giống như bao người đẹp khác, Lan Khuê cũng tìm một tấm chồng ở hào môn. Vào tháng 10/2018, người đẹp về chung một nhà với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Cô cùng chồng sống trong dinh thự nguy nga dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê thường xuyên khoe những hình ảnh sang chảnh và phần nào cũng hé lộ thêm về cơ ngơi của nhà chồng. Tổ ấm của nàng hoa khôi có khoảng sân rộng rãi với nhiều cây xanh, đài phun nước lớn. Nó còn có view bạc tỷ hướng về phía sông và có thể ngắm nhìn thành phố. Lan Khuê thường hay chụp ảnh hoàn hôn cực đẹp từ dinh thực của mình. Nội thất bên trong đều được chọn lựa kĩ lưỡng. Mọi thứ được chọn tông vàng làm chủ đạo. Những bộ bàn ghế gỗ dát vàng vô cùng đắt giá, những chiếc bình, ly tách... đều theo phong cách hoàng gia. Từ đó cho thấy sự giàu sang được phủ trong từng ngõ ngách của biệt thự.

Lan Khuê sống cùng chồng ở dinh thự dát vàng nguy nga như toà lâu đài lại có view bạc tỷ.

Biệt thự của Lan Khuê sống có sân vườn rộng, nội thất đều đậm chất hoàng gia.

Biệt thự có những góc cho nàng hoa khôi sống ảo mà cứ ngỡ ở một cảnh nào đó tại Châu Âu.

Sau khi về chung một nhà với ông xã doanh nhân, Lan Khuê gần như hạn chế các hoạt động showbiz. Cô chỉ tham gia những sự kiện của người thân quen. Hiện, người đẹp và chồng có một cậu con trai cực kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)