NHÀ » Nhà Sao

Lâu đài nghìn tỷ của Brangelina có nguy cơ bị xóa sổ vì hỏa hoạn

Thứ tư, 20/07/2016 09:05

Tổ ấm thuộc miền Nam nước Pháp của Brangelina có nguy cơ bị xóa sổ bởi một vụ hỏa hoạn lớn.

Brangelina từng đã đi xem gần 100 ngôi nhà trước khi quyết định mua khu biệt thự trị giá 60 triệu USD này (~ 1,3 nghìn tỷ đồng). Mặc dù con số chủ nhân đưa ra không phải nhỏ nhưng "Ông bà Smith" vẫn vui vẻ chi trả vì họ đã hoàn toàn mê mẩn.

Lâu đài cổ đẹp như tranh của cặp đôi vàng Hollywood - Brangelina có nguy cơ bị cháy

Tuy nhiên mới đây, một đám cháy đã xảy ra, bắt nguồn từ khu rừng cạnh lâu đài cổ của cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood. Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ trưa ngày 18/7 ở khu vực gần thị trấn Correns thuộc miền Nam nước Pháp. Ngay sau đó, hơn 500 lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Cho tới 7 giờ tối (theo giờ địa phương) ngọn lửa đã thiêu rụi 350 hecta rừng. Chính quyền địa phương thông báo tình tình vụ hỏa hoạn: "Cho tới thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn, nó đang có xu hướng lan rộng về hướng Tây Nam, hướng thẳng tới thị trấn Montfor-sur-Argens".

Trong khi đó, lâu đài cổ của Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ cách đám cháy 5km. Đám cháy đã lan ra và thiêu rụi một hộ gia đình lúc sáng sớm và vẫn tiếp tục lan rộng về phía tòa lâu đài. Tuy nhiên, theo báo cáo tại hiện trường, đám cháy rất khó kiểm soát, 2 xe cứu hỏa đang bị mắc kẹt mặc dù vẫn chưa có báo cáo về thương vong. Một nguồn tin cho hay: "Toàn bộ mạng lưới điện đã cắt để phục vụ cho máy bay cứu hỏa". Họ cũng thông báo về vụ cháy với toàn bộ người dân ở khu vực lân cận để có những phương án kịp thời ứng phó, đồng thời thiết lập nơi trú ẩn khẩn cấp để mọi người có thể sơ tán khi cần.

Lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy

Được biết, dia đình Pitt-Jolie chọn mua biệt thự tại Pháp do luật bảo vệ sự riêng tư ở đây rất chặt chẽ. Thế nhưng vụ hỏa hoạn bất ngờ này khiến cặp đôi phải nghi ngờ về tính an ninh tại đây.

Lâu đài cổ kính với 35 phòng ngủ này được Brad Pitt và Angelina Jolie mua từ năm 2012

>> Và đây là cách Angelina Jolie - Brad Pitt đáp trả tin đồn ly hôn

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới