NHÀ » Nhà Sao

Lê Dương Bảo Lâm 'đập hộp' loạt đồ nội thấy đắt tiền cho biệt thự mới khiến vợ phải liên tục hốt hoảng

Thứ năm, 22/02/2024 20:42

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã dọn về cơ ngơi mới và 'đập hộp' loạt đồ nội thất đắt đỏ.

Vào đầu năm 2024, gia đình của Lê Dương Bảo Lâm đã dọn về cơ ngơi mới. Có thể thấy cơ ngơi mới của nam nghệ sĩ rất khang trang, rộng rãi và xây dựng theo phong cách hiện đại. Biệt thự của anh chàng có hẳn một vườn rau rộng rãi. Anh còn xây một hồ bơi lớn bên cạnh phòng khách để các con có thể vui chơi mỗi chiều theo di nguyện của mẹ vợ của mình.

Khu vực phòng khách và gian bếp được đặt cạnh nhau tạo không gian sinh hoạt ấm cúng và gần gũi. Phòng của 2 cô công chúa nhỏ được trang trí rông màu hồng ngọt ngfo và bày trí nhiều đồ chơi, thú bông rất ấm áp. Nam diễn viên dành vị trí đẹp ở giữa phòng khách để trưng những hình ảnh làm nghề, quà tặng của fan cùng nhiều món đồ có giá trị kỷ niệm.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip cùng vợ "đập hộp" những món đồ mới để trang trí tổ ấm. Đa phần đều là đồ đắt tiền như: bình hoa hơn 10 triệu đồng, nhiều chiếc gối trang trí có giá từ 3-5 triệu đồng, lọ dựng nước rửa tay 1,2 triệu, hộp chứa bông tẩy trang hơn 3 triệu, đèn giá hơn 18 triệu... Điều xúc động là nam nghệ sĩ hài còn chọn một khung ảnh có giá hơn 3 triệu để treo ảnh mẹ vợ quá cố. Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh lại thản thốt khi nhìn giá của những móm đồ chồng mua: "Trời ơi trời, gì mà đắt dữ vậy", "Anh khùng rồi hả", "Cái bình hoa mà 10 triệu không dám cắm hoa, chắc phải ôm đi ngủ"... Dù bị vợ phản đối mạnh nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất hào hứng khoe những món đồ đầu tư cho nhà mới với lí do: "Mua đồ phải cho đáng, ăn cũng hết thôi".

Lê Dương Bảo Lâm đập hộp loạt đồ nội thấy đắt tiền cho biệt thự mới khiến vợ phải liên tục hốt hoảng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới