NHÀ » Nhà Sao

Lệ Quyên gây sốt khi khoe cận cơ ngơi sắp hoàn thành, độ hoành tráng khiến ai nấy trầm trồ

Chủ nhật, 07/01/2024 13:27

Cơ ngơi của Lệ Quyên vô cùng sang chảnh và xịn xò.

Lệ Quyên từ lâu đã được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng trà" nức tiếng, bên cạnh giọng hát có một không hai làm say lòng bao thế hệ người nghe nhạc Việt, cô còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Không chỉ vậy, cô còn có cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có. Ở thời điểm hiện tại, độ giàu có của cô cũng khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Lệ Quyên đang có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cận cơ ngơi đã sắp hoàn thành. Đây cũng là căn biệt thự khủng được nữ hoàng phòng trà xây dựng tại Đà Lạt. Với tông màu trắng sang chảnh và cực kì rộng rãi, nhiều người đã phải liên tục xuýt xoa và trầm trồ với độ giàu có của Lệ Quyên. Bên cạnh đó, từng ngóc ngách trong nhà cũng được Lệ Quyên khéo léo chọn nội thất nên đều sang, xịn, mịn.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng hạnh phúc chia sẻ: "Ước mơ của bạn là gì? Hãy lắng nghe, nỗ lực từng ngày, hãy kiếm tìm sự vừa vặn cho bản thân để đạt được ước mơ ấy. Một giấc mơ có thật tuyệt vời nữa chúng mình đã thực hiện được nơi Đà Lạt mộng mơ, thành phố của tình yêu. Lâm Bảo Châu - Chiều đan tay nghe nắng chan hoà. Người đi xây tổ ấm".

Cận cảnh cơ ngơi xịn xò của Lệ Quyên tại Đà Lạt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới