NHÀ » Nhà Sao

Lệ Quyên hé lộ căn biệt thự khủng đang trên đà xây dựng, dân mạng xuýt xoa vì quá hoành tráng

Thứ ba, 17/10/2023 19:51

Căn biệt thự của Lệ Quyên khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã gây bất ngờ hé lộ cảnh đi thăm biệt thự đang trên đà xây dựng. Đáng chú ý, tổ ấm đang trên đà xây dựng của cả 2 vô cùng rộng rãi và hoành tráng, đủ sức khiến nhiều người cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết đây là biệt thự dự kiến xây để đón Giáng sinh sắp tới.

Lệ Quyên hé lộ căn biệt thự cực khủng khiến ai nấy trầm trồ

Lệ Quyên từ lâu đã được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng trà" nức tiếng, bên cạnh giọng hát có một không hai làm say lòng bao thế hệ người nghe nhạc Việt, cô còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Không chỉ vậy, cô còn có cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có. Ở thời điểm hiện tại, độ giàu có của cô cũng khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Cuộc sống sang chảnh của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới