NHÀ » Nhà Sao

Lệ Quyên khoe cận không gian sống cực xịn xò trước thềm năm mới, độ xa xỉ gây choáng

Thứ bảy, 30/12/2023 20:20

Không gian sống của Lệ Quyên đã khiến khán giả vô cùng trầm trồ.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Song song đó, cuộc sống giàu sang của Lệ Quyên cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu khối tài sản kếch xù

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cận không gian sống hiện tại của mình. Có thể thấy, trước thềm năm mới, tổ ấm của Lệ Quyên đã được trang trí vô cùng sang chảnh và vẫn còn sót lại những dư âm của giáng sinh. Với không gian chủ yếu là tông trắng, những nội thất được Lệ Quyên lựa chọn cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ giàu có và đắt giá.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đính kèm chia sẻ: "24h nữa là đón năm mới rồi. Chuẩn bị make up đi hát, tận hưởng sự bình yên trong mái ấm của mình, không có gì tuyệt vời hơn thế". Ở thời điểm hiện tại, sau loạt ồn ào tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ ca sĩ vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống và được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cận cảnh tổ ấm vô cùng xịn xò của Lệ Quyên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới