NHÀ » Nhà Sao

Lệ Quyên tiết lộ thêm một số góc trong biệt thự: Sang chảnh chẳng khác nào cung điện

Thứ tư, 09/06/2021 16:14

Ngắm nghía không gian bên trong phòng để đồ hiệu của ca sĩ Lệ Quyên, nhiều người chắc hẳn sẽ mê 'quên lối về'.

Quãng thời gian này, như nhiều nghệ sĩ khác Lệ Quyên ở nhà chống dịch. Tuy "ngồi không" nhưng "Nữ hoàng phòng trà" vẫn "dính đạn" khi bị soi phát ngôn được cho là đụng chạm đến "cô H" hay liên quan đến tình trẻ.

Không còn chia sẻ ẩn ý, mới đây Lệ Quyên dành riêng một status để khoe không gian bên trong căn biệt thự của mình, cụ thể là phòng để đồ hiệu. Nhìn cách bài trí, nhiều người phải xuýt xoa vì sang chảnh chẳng khác nào cung điện. Qua đây cũng thấy được phần nào gia tài đồ hiệu của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên khoe phòng để đồ hiệu và viết: "Khi giấc mơ đẹp trở thành hiện thực do chính bản thân mình tạo ra thì cứ thong dong mà thưởng thức thành quả ấy".

Đây là không gian mà hầu như cô gái nào cũng yêu thích.

Lệ Quyên được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng: biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền... Dù đã ly hôn doanh nhân Đức Huy, song khối tài sản của nữ ca sĩ vẫn "không phải dạng vừa". Sau khi chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên chọn một căn biệt thự lớn để làm không gian sống mới. Nhìn ảnh chốn đi về của Lệ Quyên cũng đủ dân tình choáng ngợp.

Trước đó, Lệ Quyên cũng tiết lộ một số ngóc ngách bên trong và ngoài biệt thự mình đang sống.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới