NHÀ » Nhà Sao

Leonardo DiCaprio rao bán biệt thự ở Los Angeles với giá hơn 40 tỷ đồng

Thứ sáu, 28/12/2018 11:08

Nam diễn viên “The Titanic” Leonardo DiCaprio đã tậu căn nhà này cách đây gần 20 năm và hiện tại đang rao bán nó trên thị trường.

Theo thông tin có được, nam tài tử Leonardo DiCaprio đang rao bán biệt thự ở Los Angeles của mình với giá 1,749 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng). Căn nhà này được anh mua vào năm 1999, 1 thời gian ngắn sau khi nổi đình nổi đám nhờ bộ phim “The Titanic”. Leonardo đã bỏ ra 770.000 USD vào thời điểm bấy giờ để tậu biệt thự trên.

Nam diễn viên “The Titanic” Leonardo DiCaprio đã tậu căn nhà này cách đây gần 20 năm và hiện tại đang rao bán nó trên thị trường.

Được xây dựng vào đầu những năm 1930, nhà rộng hơn 330m2, có 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Mặc dù biệt thự lớn như vậy nhưng phòng bếp lại ấm cúng, tạo cảm giác tuyệt vời cho khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, nhà cũng có bể bơi “khủng”, khu sân vườn và hồ cá koi nên thơ.

Biệt thự có 4 phòng ngủ và 5 phòng khách.

Để đảm bảo an ninh cho biệt thự, Leonardo cho trồng những cây xanh cao ngút ngàn xung quanh. Người bên ngoài không có cách nào nhìn vào được bên trong của căn nhà này.

Nhà có bể bơi “khủng” cùng khu sân vườn với nhiều cây xanh cao ngút ngàn.

Hồ cá coi nên thơ trong biệt thự.

Kể từ sau khi đoạt Oscar với “The Revenant” năm 2016, Leonardo DiCaprio chưa hề xuất hiện trong một dự án phim mới nào. Tuy nhiên người hâm mộ sẽ được gặp lại anh trong tác phẩm “Once Upon a Time in Hollywood” vào giữa năm 2019. Trong phim Leonardo đóng cặp với nam tài tử Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)