NHÀ » Nhà Sao

Lóa mắt trước biệt thự như lâu đài cổ tích của vợ chồng nữ diễn viên 'Tuyệt đỉnh Kungfu'

Thứ bảy, 31/03/2018 20:47

Nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi khi được ngắm nhìn những hình ảnh trong căn biệt thự hạng sang của Huỳnh Thánh Y và ông xã Dương Tử.

Vừa qua, Huỳnh Thánh Y có cởi mở chia sẻ về biệt thự hạng sang của gia đình mình khi tham gia chương trình “Mẹ là siêu nhân”. Có thể thấy, nhà của nữ diễn viên “Tuyệt đỉnh Kungfu” không chỉ rộng mà còn được thiết kế như một lâu đài cổ tích.

Huỳnh Thánh Y công khai hình ảnh biệt thự như lâu đài cổ tích của cô và ông xã Dương Tử

Bên trong biệt thự được trang trí hết sức sang trọng, nhã nhặn. Ngoài ra nhà còn có cả vườn hoa rộng và nơi đặt các mô hình thu nhỏ. Bước vào căn nhà, ai nấy đều cảm thấy như lạc vào một cung điện nguy nga.

Căn nhà rất rộng và được thiết kế vô cùng sang trọng.

Biệt thự có cả vườn hoa lớn và các mô hình thu nhỏ.

Huỳnh Thánh Y gặp gỡ nhà sản xuất kiêm đại gia truyền thông Dương Tử khi anh vẫn còn đang là người có gia đình. Không ít thông tin cho rằng cô là nguyên nhân khiến gia đình Dương Tử tan vỡ. Năm 2007, Huỳnh Thánh Y và Dương Tử kết hôn. Sau đó họ hạnh phúc đón 2 quý tử chào đời. Mới đây, cặp đôi này còn kỷ niệm 10 năm kết hôn bằng bộ ảnh vô cùng hoành tráng.

Huỳnh Thánh Y và Dương Tử mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Sinh năm 1983, Huỳnh Thánh Y nổi tiếng khi tham gia các bộ phim như "Tuyệt đỉnh Kungfu", "Truyền thuyết Bạch Xà", "Xuất thuỷ phù dung"…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)