NHÀ » Nhà Sao

Lưu Đê Ly khoe nhà mới sang trọng, đẳng cấp

Thứ hai, 18/04/2022 20:26

Không gian sống mới của Lưu Đê Ly rất rộng rãi, tiện nghi với nhiều món nội thất sang trọng.

Lưu Đê Ly là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai cá tính trong hàng loạt bộ phim được yêu thích, trong đó có Hoa nở trái mùa, Người phán xử. Năm 2019, Lưu Đê Ly đảm nhiệm vai chính tên An trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân cùng Huỳnh Anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Ly đăng tải loạt ảnh khoe căn nhà mới đã vừa hoàn thiện. Nhà có diện tích rất rộng tọa lạc ngay tại trung tâm Hà Nội. Có thể thấy ngôi nhà của nữ diễn viên khá rộng rãi với thiết kế sang trọng, hiện đại. "Chính thức là nhà xong rồi. Cầu tân gia xin phép được bắt đầu ạ", cô viết.

Căn nhà của Lưu Đê Ly đã vừa hoàn thiện.

Mặt sàn lát gỗ và tường ốp vân đá mang lại cảm giác sang trọng mà vẫn rất ấm cúng. Các món nội thất trong nhà được lựa chọn tinh tế với 2 tông màu chủ đạo đen và trắng.

Khu vực quầy bếp với tông trắng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi.

Bên cạnh phòng bếp rất phù hợp với những buổi quây quần của đại gia đình hoặc tụ họp ăn uống cùng bạn bè như mong muốn của Lưu Đê Ly. Trong những bức hình được cô nàng chia sẻ, có thể thấy hầu hết các góc phòng đều có sự xuất hiện của cây xanh, mang lại vẻ tươi mới, thoáng đãng và giảm bớt cảm giác bí bách, ngột ngạt cho khu vực trong nhà.

Không gian khá rộng rãi trong căn nhà tiền tỷ của nữ diễn viên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới