NHÀ » Nhà Sao

Lưu Đức Hoa mua nhà mới đón con

Thứ năm, 23/02/2012 11:49

Biết vợ muốn đưa con về Malaysia, Thiên vương Hong Kong mua luôn ngôi nhà bên cạnh cơ ngơi trị giá gần 5 triệu USD mới tậu năm ngoái.

Lưu Đức Hoa và vợ.

Không chỉ thuê vệ sĩ 24/24 cho Chu Lệ Thanh, Lưu Đức Hoa còn mời nhà sư đến làm lễ cầu bình an cho con. Năm ngoái, chàng thiên vương họ Lưu đã mua một ngôi nhà trị giá 4,79 triệu USD ở Malaysia. Mới đây, anh tiếp tục mua ngôi nhà ngay bên cạnh nhằm mở rộng không gian riêng cho vợ và con gái.

Theo một số nguồn tin, Chu Lệ Thanh sẽ sinh con ở Hong Kong vì cha mẹ Lưu Đức Hoa muốn nhìn thấy cháu gái lúc chào đời. Chị gái của người đẹp Malaysia sẽ ở bên cô lúc vượt cạn. Tuy nhiên, sau đó, Chu Lệ Thanh sẽ đưa con về nước.

Để đảm bảo sự riêng tư, Lưu Đức Hoa đã quyết định chọn Canossa - một bệnh viện có đường đi bí mật và được rất nhiều ngôi sao chọn sinh ở đây như Trương Bá Chi, Lê Tư.

Bí mật kết hôn năm 2008, con cái luôn là niềm khao khát của vợ chồng Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh. Thiên vương Hong Kong đã ở tuổi 51 còn vợ anh cũng đã 47 tuổi. Hiện tại, Chu Lệ Thanh đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Infonet