NHÀ » Nhà Sao

Lý do không ngờ khiến vợ chồng Lâm Khánh Chi lục đục, thường xuyên cãi vã

Thứ hai, 01/10/2018 10:08

Theo nhiều ý kiến thì chính cách bài trí phòng ngủ không hợp phong thủy của vợ chồng Lâm Khánh Chi khiến cuộc sống hôn nhân hay gặp cảnh lục đục, tranh cãi.

Trong một clip cách đây không lâu của vợ chồng Lâm Khánh Chi, khi giới thiệu về căn hộ tiền tỉ mà họ đang ở khiến nhiều người khá ngạc nhiên trước cách bài trí của phòng ngủ. Không giống như những cặp đôi khác là sẽ treo một bức ảnh lớn trên đầu giường thì vợ chồng nữ ca sĩ chuyển giới in khổ nhỏ treo ngay 4 chiếc tại thành giường. Chồng của Lâm Khánh Chi tiết lộ, treo như vậy để khi đi làm về hay trước khi ngủ - hai người có thể nhìn thấy nhau và nhắc nhở chuyện đã là vợ chồng.

Việc in nhỏ ảnh cưới và treo đầu giường của vợ chồng Lâm Khánh Chi được cho là không hợp phong thủy

Mặc dù hành động của hai vợ chồng Lâm Khánh Chi mang nhiều ý nghĩa nhưng không ít người phát hiện rằng, phòng ngủ của hai người treo ảnh như vậy không được hợp phong thủy - đối với một số người là khá hệ trọng

Theo một số quan niệm, việc treo ảnh cưới đầu giường mà không xem hướng có hợp với vận mệnh của hai vợ chồng hay không rất dễ ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Chưa hết, trên thực tế treo ảnh đầu giường cũng tiềm ẩn nhiều tai nạn như việc rơi trúng người đang nằm phía dưới.

Ngoài ra, theo khoa học phong thủy - đây là một vị trí không đẹp, sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân. Hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Lâm Khánh Chi kể lại quá trình phẫu thuật chuyển giới đau đớn

Click xem thêm: Tìm người mang thai hộ, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi

Hoàng Mai (TH - Theo Nld.com.vn)