NHÀ » Nhà Sao

Lý Liên Kiệt bỏ hoang biệt thự trắng rộng hàng ngàn mét vuông trị giá gần 1.000 tỷ đồng

Thứ bảy, 10/07/2021 10:10

Căn biệt thự cao cấp tọa lạc tại khu sầm uất nhất ở Phố Đông, Thượng Hải và được trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng Lý Liên Kiệt lại không sống ở đây.

Là ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, chính vì vậy độ giàu có của Lý Liên Kiệt khiến nhiều người trầm trồ. Ngôi sao võ thuật sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn của Trung Quốc. Trong đó, căn biệt thự sang trọng của Lý Liên Kiệt tại Thượng Hải với diện tích hơn một nghìn mét vuông có giá gần 1.000 tỷ đồng.

Căn biệt thự của Lý Liên Kiệt tọa lạc ở khu vực sầm uất bậc nhất thành phố Thượng Hải.

Khu biệt thự bao gồm một tòa nhà ba tầng rưỡi và hai tòa nhà hai tầng. Ba tòa nhà tưởng như không có mối liên hệ nào với nhau, nhưng tầng ngầm lại thông với nhau. Nó có thể đảm bảo hiệu quả sự riêng tư của gia đình và "Phật đường" của Lý Liên Kiệt được thiết lập trong một tòa nhà riêng biệt.

Tầng hầm chia làm 2 tầng, tầng âm dưới cùng là bãi đậu xe ô tô có sức chứa 10 ô tô, không có thang máy lên sảnh và các phòng ở mỗi tầng. Tầng âm bên trên thiết kế sàn nhảy, phòng chơi bóng, phòng tập thể hình, phòng xông hơi khô...

Căn biệt thự tọa lạc ở khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố Thượng Hải. Dù có vị trí hai mặt tiền đẹp mắt và diện tích lớn, được thiết kế hiện đại, nội thất được trang trí trong nhà rất xa hoa, nhưng Lý Liên Kiệt rất ít khi ở căn biệt thự này.

Riêng khu vườn rộng hàng trăm mét vuông, thiết kế giống như một công viên mini, nơi không chỉ có nhiều cây xanh mà còn có nhiều loại thực vật. Khi vào khu vườn này, mọi người cảm thấy thư thái và yên tĩnh. Trong vườn có những hàng cây trúc lớn, ngoài ra còn có dòng nước chảy như con suối nhỏ được thả nhiều cá, bên cạnh là lối đi lát đá...

Lý Liên Kiệt là một ngôi sao rất khao khát cuộc sống gần thiên nhiên. Vì công việc hàng ngày rất bận rộn, nên anh luôn tìm nhiều cách khác nhau để giải tỏa áp lực, sống chậm lại nhằm tận hưởng cuộc sống. Chính vì vậy, ngoài sự sang trọng của căn biệt thự thì nam ngôi sao cũng rất chú trọng đầu tư thiết kế không gian sống được thiên nhiên bao quanh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới