NHÀ » Nhà Sao

Lý Nhã Kỳ khoe biệt thự mới xây để kịp đón Tết, dàn sao Việt ngỡ ngàng trước độ hoành tráng

Thứ hai, 08/02/2021 08:08

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được xây dựng như một tòa lâu đài tráng lệ và thiết kế theo phong cách châu Âu sang chảnh, quyền quý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ vừa khoe căn biệt thự đã hoàn thành trước Tết Nguyên đán. Có thể thấy, độ hoành tràng của dinh thự này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết: "Đúng 0 giờ ngày 27 âm lịch 1 công trình xây dựng của tôi đã xong. Nhìn lại thành quả này phải nói lời cám ơn đến nhân viên của tôi. Những người đã tin tưởng tôi tuyệt đối trong mọi lựa chọn và quyết định. Có lẽ điểm mạnh và điểm yếu của tôi chính là có cái đầu lạnh nhưng trái tim thì lại quá nóng. Trong công việc khi không ai có thể tin tôi sẽ hoàn thành công trình này trước Tết thì ngược lại tôi rất tự tin vào điều đó. Còn trong tình yêu khi không ai tin tôi là người yếu đuối thì ngược lại tôi lại quá yếu đuối và nhút nhát. Có phải chăng sự lý trí trong công việc, bản năng trong tình yêu lại tạo ra 1 Lý Nhã Kỳ của hôm nay".

Dù nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh bản vẽ nhưng có thể thấy độ hoành tráng từ bên ngoài.

Phần trước của dinh thự Lý Nhã Kỳ, trước đó người đẹp sở hữu căn biệt thự tiền tỷ tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM, vì vậy đây chỉ là một phần rất nhỏ trong khối tài sản khủng của người đẹp. Nhìn từ bên ngoài, bất cứ ai đi qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt bởi độ nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì lâu đài của căn biệt thự.

Người đẹp khoe khéo một phần góc nhỏ bên trong căn biệt thự này.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã nhận nhiều lời ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Điều đặc biệt khiến ai cũng bật cười chính là bình luận của Lê Dương Bảo Lâm. Vốn tính cách hài hước, nam diễn viên hài còn "đem vàng" đặt cọc làm sui với Lý Nhã Kỳ. "Bảo Ngọc con gái ba không nói nhiều, mẹ chồng con quá tuyệt vời, nhớ nói chị sui cho ba 1 phòng hướng đông bắc view sông con nhé. Ba an tâm gả con rồi", Lê Dương Bảo Lâm "lầy lội" bình luận.

Đáp lại lời của Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ cũng viết: "Anh sui an tâm, 190 độ 3 hướng và nhìn ra biển nhà. Anh sui an tâm nuôi con dâu khôn lớn nha".

Nhiều đồng nghiệp cũng vô cùng tán thưởng độ giàu có của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên cũng đang sở hữu dinh thự dát vàng giống như một cung điện.

Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ rằng cô yêu thích kiến trúc hoàng gia châu Âu. Vì vậy, căn biệt thự tại quận 2 cũng được thiết kế theo phong cách này, với nhiều món đồ nội thất được nhập về từ nước ngoài. Cô chọn màu vàng làm tông chủ đạo của căn biệt thự để toát lên sự sang trọng, quyền quý.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới