NHÀ » Nhà Sao

Lý Thùy Chang khoe cơ ngơi hoành tráng tại Côn Đảo, tiết lộ đây là nơi diễn ra đám cưới thế kỉ với Chi Bảo

Thứ sáu, 17/03/2023 10:53

Lý Thùy Chang gây bất ngờ khi có chia sẻ về đám cưới với Chi Bảo.

Sau khi quyết định về chung một nhà đến nay, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Ra đời trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì độ dễ thương đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, dù đã yêu đương và kết hôn song đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cho đến sáng ngày 17/3, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh khoe cơ ngơi hoành tráng đang được xây dựng tại Côn Đảo. Có thể thấy, biệt thự này của đôi vợ chồng trông rất sang trọng khiến dân tình không khỏi trầm trồ và xuýt xoa. Không chỉ vậy, xung quanh cũng có nhiều cây cối để đảm bảo cho không khí được thoáng đãng. Lý Thùy Chang cũng cho biết resort này sẽ được ra mắt vào đầu năm 2024.

Lý Thùy Chang hé lộ cơ ngơi khủng tại Côn Đảo

Không gian xịn xò khiến dân tình mê mẩn

Đáng chú ý, cô nàng cũng tiết lộ đây sẽ là nơi diễn ra đám cưới thế kỉ của cô và Chi Bảo: "Cùng chờ đón siêu phẩm của ông xã Chi Bảo và chắc chắn nơi đây sẽ diễn ra đám cưới thế kỷ của ba mẹ bé Gia Khang nè. Các tình yêu hãy đếm ngược cùng Chang nha". Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang gửi lời chúc mừng đến Lý Thùy Chang và mong chờ đến ngày cặp đôi tổ chức một đám cưới chính thức.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo đã bên nhau được một khoảng thời gian dài

Cả 2 đã sắp tổ chức đám cưới thế kỉ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)