NHÀ » Nhà Sao

Mãn nhãn với căn nhà view sông của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' và chồng CEO kém tuổi

Thứ năm, 01/04/2021 10:35

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ những hình ảnh mới cho thấy một phần tổ ấm của mình và chồng trẻ.

Mới đây Choi Ji Woo có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi bên cạnh khung cửa sổ với view tuyệt đẹp. Theo quan sát, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" mặc áo phông, quần jeans đơn giản. Mặc dù đã bước sang tuổi U50 và trải qua một lần sinh nở nhưng Choi Ji Woo vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Choi Ji Woo đăng ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào, cho thấy view khủng từ căn nhà sang chảnh của mình.

Thời gian qua Choi Ji Woo chủ yếu tập trung cho việc chăm sóc con gái đầu lòng của mình. Cô hay chia sẻ hình ảnh bên nhóc tì đáng yêu này. Mọi người có thể thấy những góc đặc biệt trong căn nhà mà Choi Ji Woo cùng chồng và công chúa nhỏ sinh sống. Chỉ cần nhìn cũng nhận ra đây là một căn hộ cao cấp hoặc là một căn penthouse đắt đỏ có tầm nhìn ra sông Hàn.

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" bên con gái cưng trong tổ ấm hạng sang.

Việc Choi Ji Woo sở hữu căn nhà vừa đẹp vừa sang chảnh như thế này cũng là điều dễ hiểu. Cô vốn là một ngôi sao nổi tiếng có khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Chồng Choi Ji Woo giàu có không kém, anh là CEO thành đạt.

Choi Ji Woo kết hôn với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng vào tháng 5 năm ngoái. Hiện tại Choi Ji Woo vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Cô chỉ chụp hình quảng cáo, tạp chí và đi dự sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới