NHÀ » Nhà Sao

Mạnh Quỳnh hé lộ không gian sống tại Mỹ: Nhà rộng, khuôn viên vườn đẹp như một bức tranh

Thứ sáu, 29/10/2021 20:36

Nhà là nơi ca sĩ Mạnh Quỳnh tịnh tâm và nghỉ ngơi sau quãng thời gian chạy show mệt mỏi.

Cùng với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng là một ca sĩ vang danh ở hải ngoại. Quãng thời gian qua, những chia sẻ xúc động của Mạnh Quỳnh trước sự ra đi của "người tình sân khấu" Phi Nhung nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thậm chí, có tin đồn Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện nữ CEO Bình Dương để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Thế nhưng, Mạnh Quỳnh cho biết các bài viết đưa tin một chiều, mang tính phiến diện, vô căn cứ, dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của mình.

Tạm gác lại ồn ào mới đây, Mạnh Quỳnh đã hé lộ không gian sống của mình ở Mỹ. Đây cũng là dịp để nam ca sĩ nói về những tin đồn xoay quanh đời sống riêng của mình: "Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm, không có chuyện đó. Cuộc sống của tôi rất bình dị, chỉ đi làm kiếm tiền rồi nuôi con ăn học".

Khuôn viên vườn nhà Mạnh Quỳnh trồng nhiều cây, mùa thay lá đẹp như một bức tranh. Trong vườn nam ca sĩ còn dựng một căn nhà nhỏ để thưởng trà, sáng tác và nghỉ ngơi sau quãng thời gian đi diễn mệt mỏi.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh phủ nhận thông tin sống trong căn biệt thự mấy trăm tỷ.

Không gian sống "nên thơ" của nam ca sĩ.

Vườn nhà là nơi Mạnh Quỳnh thường xuyên ngồi ngắm cảnh, thư giãn và sáng tác nhạc.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới