NHÀ » Nhà Sao

MC Đại Nghĩa hé lộ khoảng không gian xanh mát trong căn biệt thự đắt giá

Thứ bảy, 10/06/2023 15:28

Là người yêu thiên nhiên cây cỏ, nên từ trong nhà ra ban công, MC Đại Nghĩa trồng rất nhiều cây xanh khác nhau.

Nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, Đại Nghĩa tậu cho mình tổ ấm khang trang ở TPHCM. Được biết căn biệt thự này nằm ở khu nhà giàu, nội thất trong nhà rất sang trọng, hiện đại.

Biệt thự của MC Đại Nghĩa nằm tại khu nhà giàu ở TPHCM.

Mới đây, nam MC chia sẻ khoảng không gian xanh từ trong nhà ra ban công tại nơi ở của mình: "Mới sắm thêm cây ổi, mới thay một cây ớt, mới được tặng một chậu lá dứa xanh um. Từ ban công cho đến các góc trong nhà chỗ nào cũng có màu xanh", nam MC viết. Là người yêu thiên nhiên nên Đại Nghĩa trồng nhiều cây trong biệt thự. Nhưng vì bận rộn ít thời gian chăm sóc nên anh chỉ trồng những loại cây dễ sống như: ổi, ớt, trầu bà...

Không gian xanh mát trong nhà MC Đại Nghĩa.

Ngoài ra, trên sân thượng được anh trồng nhiều rau sạch để dùng cho các bữa ăn. Đại Nghĩa ăn chay trường nên anh rất chú trọng đến các loại thực phẩm sạch, rau củ tươi.

Đại Nghĩa chia sẻ về không gian sân thượng phủ đầy rau xanh của mình.

Bên cạnh thành công với vai trò là một diễn viên, Đại Nghĩa cũng được khán giả biết đến với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Anh được yêu quý bởi lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp và hài hước. Ngoài ra, nam MC còn khá hoạt ngôn trên sân khấu.

Nam nghệ sĩ ít khi hé lộ về đời tư của mình, tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp, anh là MC có mức cát xê khủng và đắt show.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới