NHÀ » Nhà Sao

'MC giàu nhất Việt Nam' khiến dân tình 'mướt mắt' với vườn rau thủy canh 'có tất tần tật'

Thứ bảy, 18/11/2023 19:53

"MC giàu nhất Việt Nam" - Đại Nghĩa đều dành thời gian vun bón cho vườn rau này của mình mỗi ngày.

Đại Nghĩa vừa đón một tin vui trong năm nay. Đó là việc anh được xét duyệt phong tặng Nghệ sĩ ưu tú năm. Anh nằm ở vị trí thứ 100 trong danh sách (thuộc lĩnh vực sân khấu). Đặc biệt, Đại Nghĩa từng được Trường Giang gọi là "MC giàu nhất Việt Nam" bởi anh cực đắt show và số tài sản tích luỹ được cũng khó ai bì.

Hiện tại, Đại Nghĩa đang sống trong căn biệt thự rộng rãi tại quận 7 (TP.HCM). Trên sân thượng của không gian sống này, anh thiết kế một giàn rau thủy canh. Nam MC chia sẻ: "Đã phủ xanh vườn rau trở lại sau một thời gian bỏ bê. Cả ngày hôm nay làm bác nông dân trồng rau, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, cải xanh, rau thơm các loại, thêm một mớ hoa lá đủ kiểu. Hứa hẹn tuần sau thu hoạch rau trái".

'MC giàu nhất Việt Nam' khiến dân tình 'mướt mắt' với vườn rau thủy canh 'có tất tần tật'

Nam MC quy hoạch và chăm sóc tỉ mỉ cho vườn thủy canh này của mình.

Dù vườn rau chỉ mang quy mô gia đình nhưng nam MC đầu tư và chăm sóc rất tỉ mỉ kĩ lưỡng. Không ít khán giả đã dành lời khen ngợi đến sự khéo léo, cần mẫn của anh. Sở dĩ nam MC có đam mê này là vì ngày bé anh từng mơ ước có một nông trại trồng các loại rau củ quả, nuôi thả vài con bò, vài con dê chỉ để lấy sữa uống hoặc làm kem, phô mai. Các loại nông sản trồng được sẽ ăn, hoặc sẽ bán, hoặc sẽ cho tặng những người xung quanh. Mãi đến nay, anh mới chỉ có được một vườn rau thủy canh nhỏ xinh cho bản thân. Những loại rau củ thu hoạch được từ vườn, anh dùng làm thực phẩm hằng ngày và số còn lại đem tặng người thân và bạn bè.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới