NHÀ » Nhà Sao

MC Mai Ngọc hé lộ không gian sống, đẹp nhất là khoảng sân vườn xanh mướt

Thứ bảy, 18/04/2020 17:00

Lấy chồng là đại gia có tiếng ở Hà Thành, nên không có gì bất ngờ khi không gian sống nhà Mai Ngọc rất sang trọng, hiện đại.

Mai Ngọc là một BTV sở hữu nhan sắc thanh tú, vóc dáng chuẩn, đặc biệt là lối dẫn chương trình cuốn hút của VTV. Trước đây, Mai Ngọc được mệnh danh là "hot girl thời tiết" nhưng giờ đây cô còn lấn sân dẫn nhiều chương trình quan trọng như "Việt Nam hôm nay"...

Về đời tư, Mai Ngọc rất kín tiếng. Vào khoảng cuối năm 2016 Mai Ngọc kết hôn cùng thiếu gia Lê Nam. Ông xã của MC Mai Ngọc rất giàu có khi sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới của nữ MC và chồng đại gia khi đó được giữ kín với giới truyền thông. Sau khi kết hôn không chỉ được một nửa yêu thương, chiều chuộng, Mai Ngọc còn được cả gia đình chồng hậu thuẫn.

Đến nay, Mai Ngọc và ông xã đã về chung nhà được hơn 3 năm.

Lấy chồng giàu nên chẳng gì khó hiểu khi Mai Ngọc có cuộc sống rất sang chảnh. Không gian sống của nữ MC cũng đáng để mơ ước. Mới đây, nữ Mai Ngọc khoe một khoảng sân vườn đẹp, xanh mướt có cả hồ cá khiến nhiều người phải trầm trồ.

Khoảng sân vườn là nơi Mai Ngọc tĩnh tâm, hít thở không khí trong lành.

Ngoài ra, nơi được Mai Ngọc cho lên sóng nhiều nhất chính là khu bếp. Dù bận rộn nhưng nữ MC rất chăm chút cho bữa ăn gia đình. Đây là nơi cô nấu những món ngon để chiêu đãi ông xã.

Khu bếp nhà Mai Ngọc.

Một số góc khác trong nhà chồng MC Mai Ngọc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới