NHÀ » Nhà Sao

MC Thu Hoài rao bán hai căn hộ 'của nhà', dân tình choáng vì tính tổng cũng hơn 18 tỷ

Thứ bảy, 20/03/2021 11:16

Vì không có nhu cầu sử dụng đến nên MC Thu Hoài muốn bán lại hai căn hộ chung cư cao cấp mà hai vợ chồng cô đang sở hữu.

"Đi nhầm sân golf", MC Thu Hoài đã lấy được chồng như ý. Cô kết hôn với doanh nhân, Giám đốc điều hành một Học viện golf Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam vào cuối năm 2020. Sau khi "về chung nhà" Thu Hoài có cuộc sống rất viên mãn, thường xuyên được "một nửa" rót mật vào tai.

Lấy chồng giàu có, Thu Hoài hiển nhiên trở thành "bà chủ" của nhiều tài sản giá trị. Mới đây, cô rao bán hai căn chung cư chính chủ tại Phan Bội Châu. Trong đó, căn hộ đầu tiên rộng 196m2, 2 phòng ngủ, phòng khách thông bếp rộng, tầng 15, nội thất liền tường được cô rao bán với giá 14 tỉ. Căn thứ hai của vợ chồng Thu Hoài nhỏ hơn với diện tích 70m2, 1 phòng ngủ, muốn bán với giá 4,7 tỉ. Rao bán nhà, MC Thu Hoài cũng gây choáng khi cộng giá trị hai căn hộ lên tới trên 18 tỷ của mình.

MC Thu Hoài có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn.

Căn hộ đầu tiên của Thu Hoài và ông xã được thiết kế rất sang trọng.

Không gian sống thứ hai có diện tích nhỏ hơn.

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi tham gia chương trình Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Nhà trọ Balanha"...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới