NHÀ » Nhà Sao

'Mẹ Kim Tan' khoe căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng đại gia

Thứ bảy, 28/11/2020 08:01

Căn hộ siêu sang trọng có view sông Hàn của "Mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung khiến khán giả trầm trồ.

Trong chương trình Point of Omniscient Interfere ở tập mới nhất, "mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung đã có dịp khoe căn hộ cao cấp view sông Hàn. Ngay lập tức, hàng loạt khách mời chương trình và khán giả vô cùng bất ngờ và trầm trồ vì không gian siêu sang trọng bên trong căn hộ.

Ngay từ cửa vào, ê-kip đã không khỏi bất ngờ với sự rộng rãi, nội thất hiện đại, hoành tráng của căn hộ. Căn hộ của nữ diễn viên gạo cội nằm ở 1 chung cư cao cấp có view sông Hàn thoáng tầm mắt. Phòng khách căn nhà ngập tràn ánh sáng, được trang trí tông màu trang nhã, ốp đá cẩm thạch sang trọng. Được biết, các món nội thất trong nhà đều là đồ cao cấp, theo phong cách tối giản và được Kim Sung Ryung cẩn thận lựa chọn.

Căn hộ sang trọng có view sông Hàn của nữ diễn viên Kim Sung Ryung.

Từ lối vào đã có thể thấy được sự hoành tráng của ngôi nhà

Phòng khách rộng rãi và view của căn hộ khiến khách mời phải trầm trồ

Phòng ăn của gia đình Kim Sung Ryung và chồng đại gia có diện tích vô cùng rộng rãi, có hàng loạt thiết bị nhà bếp tiên tiến cùng bàn ăn dài. Ánh đèn chùm vàng càng khiến khung cảnh thêm lãng mạn. Phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế theo phong cách tối giản, dùng những gam màu cơ bản. Nữ diễn viên còn có 1 nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Phòng ăn rộng rãi có đèn chùm

Bàn ăn với 8 ghế ngồi

Phòng ngủ...

Cuộc sống của Kim Sung Ryung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới