NHÀ » Nhà Sao

Mê mệt với khu vườn ngập tràn hoa hồng của 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư

Thứ ba, 11/05/2021 13:33

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư sở hữu một khu vườn tuyệt vời mà người phụ nữ nào cũng mong muốn có được.

Gần đây, Trương Hinh Dư có chia sẻ với người hâm mộ toàn cảnh khu vườn của nhà mình. Không chỉ tận dụng đất để trồng rau, quả mà "nàng Lý Mạc Sầu" còn dành riêng một không gian chỉ để thỏa mãn niềm đam mê với hoa hồng. Các loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau nở rộ khiến cho ai nấy vừa nhìn đã thấy say đắm.

Trương Hinh Dư khoe khu vườn ngập tràn hoa hồng.

Trương Hinh Dư tranh thủ chụp hình với background là những khóm hồng tuyệt đẹp. Cô mặc trang phục lụa thanh thoát chẳng khác nào một nàng tiên sải bước giữa muôn hoa. Trong vườn, Trương Hinh Dư cũng sắp xếp một nơi yên tĩnh để thưởng trà, ngắm cảnh. Rõ ràng cuộc sống của cô rất chất lượng.

"Nàng Lý Mạc Sầu" như nàng tiên giữa muôn hoa.

Kết hôn với quân nhân Hà Tiệp vào năm 2018, Trương Hinh Dư sau đó bí mật sinh con đầu lòng. Cô nhanh chóng quay lại với công việc hậu lâm bồn. Thời gian qua, Hinh Dư tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2 và cũng tích cực đóng phim. Ở tuổi 33, cô có được sự nghiệp, gia đình hạnh phúc. Rõ ràng so với tình địch một thời Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư vượt trội hơn hẳn vì biết cân bằng giữa công việc và chuyện riêng tư.

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng ngồi thưởng trà trong vườn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới