NHÀ » Nhà Sao

Miley Cyrus mua biệt thự 55 tỷ đồng gần nhà tình cũ sau khi tái hợp

Thứ bảy, 06/02/2016 14:09

Miley Cyrus vừa tậu ngôi biệt thự ngay cạnh nhà của Liam Hemsworth để gần gũi hôn phu. Biệt thự của Miley Cyrus có giá hơn 55 tỷ đồng, cách nhà Liam Hemsworth hơn 300m.

Miley Cyrus đã bỏ ra 2,5 triệu USD (khoảng hơn 55 tỷ đồng) để mua một ngôi biệt thự mới ở Malibu, ngay cạnh nhà của Liam Hemsworth. Đây cũng trở thành nơi ở chính của Miley khi nữ ca sĩ đã di chuyển phần lớn đồ đạc, gồm cả giường đến ngôi nhà mới này.

Ngôi biệt thự mới nhất vừa được Miley Cyrus mua

Nữ ca sĩ đã mua nhà cạnh Liam Hemsworth sau khi họ tái hợp và đính hôn trở lại

Theo nhiều nguồn tin, căn biệt thự hai tầng này có 4 phòng ngủ, 3 nhà tắm, khoảng diện tích ngoài trời 130m², rất phù hợp với các hoạt động giải trí hoặc thậm chí là một đám cưới sân vườn. Bên trong nhà, khu bếp chính và phòng ngủ vừa mới được sửa lại.

Lý do Miley không sống cùng nhà với Liam là vì ngôi nhà 3 phòng ngủ của anh đã khá chật chội khi các người bạn đến từ Úc đến ở chung. Do đó, Miley đã mua hẳn ngôi nhà bên cạnh để cô cùng 5 chú cún cưng có thể ở bên Liam. Ngoài ngôi nhà này, nữ ca sĩ trẻ còn có một căn biệt thự 3,9 triệu USD (hơn 86 tỷ đồng) ở Studio City (Los Angeles) và một căn khác gần nhà Kim Kardashian trị giá 5 triệu USD (hơn 111 tỷ đồng).

Ngôi nhà mới của Miley nằm gần bãi biển Paradise Cove

Phòng ăn nhìn ra vườn cây

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi

Ngôi nhà còn có một căn phòng dành cho trẻ em

Một trong những nhà tắm có trang trí hình Spider-man

Mỗi phòng tắm có một cách trang trí khác nhau

Bên ngoài còn có vườn cây rộng lớn

Miley Cyrus bất ngờ quay lại với bạn trai Liam Hemsworth hồi đầu tháng 1. Cặp đôi bị bắt gặp ôm ấp và hôn nhau đắm đuối tại lễ hội âm nhạc Falls Music ở vịnh Byron, Australia trong đêm giao thừa.

Hôm 22/1, cả hai được cho là đã đính hôn lại sau hơn 2 năm chia tay. Ca sĩ 24 tuổi đã rất hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn lần nữa. Trước đó một tuần, Miley còn đeo lại chiếc nhẫn đính kim cương mà Liam trao cho cô trong lần cầu hôn đầu tiên từ năm 2012.

Miley Cyrus 'mặc như không' trên thảm đỏ VMAs

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới