NHÀ » Nhà Sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun bán tòa nhà lãi hơn 297 tỷ đồng hậu nghi vấn ly hôn

Thứ tư, 09/06/2021 20:49

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã bỏ túi số tiền lớn sau khi bán đi bất động sản mà cô tậu vào năm 2007.

Hôm nay (9/5), có nguồn tin cho biết Jeon Ji Hyun đã tiến hành bán tòa nhà ở Nonhyeon-dong, Seoul với giá 23 tỷ won (hơn 475 tỷ đồng). Được biết nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" tậu bất động sản trên vào năm 2007. Lúc bấy giờ cô đã bỏ ra 8,6 tỷ won để mua tòa nhà.

Jeon Ji Hyun bán tòa nhà mà cô tậu năm 2007 với giá 23 tỷ won.

Đây là tòa nhà đầu tiên mà Jeon Ji Hyun sở hữu trong cuộc đời. Cô đã giữ bất động sản này suốt 14 năm qua. Việc bán tòa đem về cho Ji Hyun số tiền lãi lên tới 14,4 tỷ won (hơn 297 tỷ đồng).

Thông tin Jeon Ji Hyun bán tòa nhà được đăng tải chỉ vài ngày sau khi trên mạng rộ lên tin đồn cô và chồng là CEO công ty hàng nghìn tỷ đồng ly hôn. Tin đồn này cho biết ông xã của Ji Hyun ngoại tình và muốn chia tay cô. Phản ứng lại tin tức thất thiệt về đời tư, phía vợ chồng Jeon Ji Hyun đã lên tiếng phủ nhận. Ngay cả mẹ chồng của cô cũng thể hiện thái độ bức xúc khi biết được tin đồn 2 vợ chồng cô "đường ai nấy đi".

Nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu khối bất động sản lên tới 75,5 tỷ won.

Sau thời gian tập trung chăm sóc cho 2 quý tử, Jeon Ji Hyun đã quay trở lại với việc quay phim. Theo đó bộ phim "Kingdom Ashin of the North" với sự tham gia đóng chính của cô sẽ được lên sóng vào tháng 7 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới