NHÀ » Nhà Sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun mới mua thêm tòa nhà trị giá hơn 642 tỷ đồng

Thứ năm, 13/04/2017 08:30

Việc tậu thêm một bất động sản đắt đỏ có thể đưa Jeon Ji Hyun vào Top 5 những ngôi sao giàu có sở hữu khối bất động sản lớn nhất xứ sở kim chi.

Theo thông tin, mới đây Jeon Ji Hyun đã tậu một tòa nhà ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Bất động sản này có giá 32,5 tỷ won (hơn 642 tỷ đồng). Giao dịch mua bán đã được thực hiện vào ngày 17/3 vừa qua. Tên chủ sở hữu của tòa nhà là Wang Ji Hyun (tên thật của Jeon Ji Hyun).

Jeon Ji Hyun mới mua tòa nhà trị giá 32,5 tỷ won ở quận Gangnam, Seoul

Jeon Ji Hyun đang sở hữu toàn bộ tòa nhà với diện tích trên mặt đất là 628,2 m² cùng hoạt động cùng kinh doanh nhà hàng tại đây. Tòa nhà này được mở rộng vào tháng 2 vừa qua với tổng diện tích tầng trệt đến tầng thứ 2 là 1040,95 m². Bất động sản trên đối diện tòa nhà COEX và Khách Sạn Liên Lục Địa, đây là khu đắt đỏ nhất Gangnam. Nó chỉ cách ga tàu điện ngầm số 9, ga Bongeunsa 7 phút đi bộ.

Việc tậu thêm bất động sản đắt đỏ có thể đưa Jeon Ji Hyun vào Top 5 những ngôi sao giàu có sở hữu khối bất động sản lớn nhất Hàn Quốc

Hiện tại các nghệ sĩ Hàn Quốc giàu có sở hữu khối bất động sản lớn nhất Hàn Quốc phải kể đến là ông trùm SM Lee Soo Man, huyền thoại âm nhạc Seo Taiji, ông trùm YG Yang Hyun Suk. Jeon Ji Hyun trước đó có mua bất động sản hơn 20 tỷ won ở quận Gangnam và Yongsan. Cộng với bất động sản mới hơn 30 tỷ won cô có thể cạnh tranh với những ngôi sao nằm trong Top 5 như Bi Rain và Kwon Sang Woo.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)