NHÀ » Nhà Sao

Mức độ hoành tráng siêu biệt thự được ví như sân bay của “Thần Sấm” Chris Hemsworth

Thứ tư, 26/09/2018 08:56

Nhà mới ước tính ban đầu giá 8 triệu USD của nam diễn viên Chris Hemsworth và vợ là Elsa Pataky đang trong quá trình hoàn tất.

Theo thông tin có được, cuối năm ngoái Chris Hemsworth và vợ đã cho xây mới hoàn toàn siêu biệt thự nằm trên khu đất của Vịnh Byron, New South Wales, Úc. Nhìn từ trên cao xuống, căn nhà này đang trong quá trình hoàn tất. Có thể thấy rất rõ cấu trúc hình chữ nhật của biệt thự được xây từ bê tông nguyên khối.

Nhà mới ước tính ban đầu giá 8 triệu USD của nam diễn viên Chris Hemsworth và vợ là Elsa Pataky đang trong quá trình hoàn tất.

Một số tờ báo đánh giá siêu biệt thự của vợ chồng “Thần Sấm” trông giống như một khu trung tâm mua sắm, một bệnh viện hoặc thậm chí chẳng khác nào một sân bay lớn. Dự kiến, bên trong căn nhà sẽ có 6 phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa làm đẹp, phòng giải trí, phòng trò chơi. Bên cạnh đó, một hồ bơi khổng lồ cũng được thiết kế xây dựng trên tầng thượng của biệt thự.

Siêu biệt thự này được ví như trung tâm mua sắm, bệnh viện hay thậm chí là sân bay.

Ước tính ban đầu xây dựng, siêu biệt thự này ngốn khoảng 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng). Sau này khi căn nhà được đưa vào sử dụng sẽ còn hoành tráng và sang trọng hơn rất nhiều. Đây quả thật sẽ là nơi sinh sống lý tưởng Chris Hemsworth cùng vợ và 3 con.

Hồ bơi khổng lồ được thiết kế trên tầng thượng của biệt thự.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)