NHÀ » Nhà Sao

Mừng con gái tròn 1 tuổi, Bảo Thanh chơi lớn tậu luôn căn hộ cao cấp giá cực chát với nội thất chuẩn sang - xịn - mịn

Thứ hai, 16/05/2022 13:44

Bảo Thanh đã tậu nhà mới để ái nữ có không gian sống thoải mái hơn.

Sau khi mang thai và hạ sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động của làng giải trí. Cô vẫn chưa nhận phim để tái xuất mà toàn tâm toàn ý lo cho nhóc tì. Nữ diễn viên cũng thường xuyên khoe hình ảnh xinh xắn bụ bẫm của ái nữ lên mạng xã hội và nhận cơn mưa lời khen từ công chúng.

Con gái thứ hai cực xinh xắn và vui nhộn của Bảo Thanh

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã khoe món quà mà cô đặc biệt dành tặng cho ái nữ nhân dịp bé tròn 1 tuổi. Nữ diễn viên đình đám VTV hé lộ bức ảnh ghi lại một góc trong căn nhà mới tậu. Đây là một cơ ngơi vô cùng hoành tráng với không gian rộng rãi kết hợp giữa tông màu trắng, gỗ sang chảnh trong trang trí nội thất. Từ tổng quan đến chi tiết vật dụng trong nhà mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng. Phóng tầm mắt từ căn hộ ra ngoài, dân tình dễ dàng suy đoán được căn hộ ở tầng cao với view khá đẹp. Tất cả cho thấy giá trị của cơ ngơi mới của Bảo Thanh "khá chát".

Nội thất của căn hộ cao cấp được Bảo Thanh tậu vô cùng sang trọng

Phòng ngủ của vợ chồng nữ diễn viên cực rộng rãi, đẳng cấp

Phòng của hai con nữ diễn viên cũng được trang trí phù hợp với sở thích và giới tính

Bảo Thanh hẳn là bà mẹ chịu chi nhất khi tung tiền tặng cho con gái món quà mừng tuổi quá đẳng cấp. Thông báo sắp sửa chuyển sang nhà mới của Bảo Thanh khiến dân tình càng rần rần hơn vì mong mỏi sẽ ngắm nhiều hơn không gian sống của nữ diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới