NHÀ » Nhà Sao

Mỹ nhân tennis hạ giá bán siêu biệt thự

Thứ hai, 06/02/2012 14:47

Nữ vận động viên xinh đẹp của làng banh nỉ đang có ý định bán đi khu bất động sản hoành tráng của mình tại Miami để thu về 7.4 triệu đô la.

Khu quần thể rộng 6.630 mét vuông nằm tại vị trí đắc địa trên đảo Sunset Island thuộc quyền sở hữu của Anna Kournikova từ năm 2000 sau khi kiều nữa tóc vàng bỏ số tiền 5 triệu đô la để mua lại.

Anna Kournikova rao bán siêu biệt thự

Ngôi siêu biệt thự được thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải sử dụng nguyên liệu chính là gỗ, đá cẩm thạch với trần nhà thiết kế cao, thoáng và những khung cửa dạng vòm.

Ngôi nhà được thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Bên cạnh 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm sang trọng, phòng khách rộng lớn được trang bị lò sưởi, hồ bơi hiện đại, spa, phòng giải trí trong nhà, hoa hậu quần vợt một thời còn cho xây dựng riêng một khu nhà 2 tầng chỉ dành để đón khách.

Từ các phòng có thể dễ dàng quan sát cảnh đẹp bên ngoài

Từ bất kì vị trí nào của ngôi biệt thự, người ta cũng có thể thu vào tầm mắt khung cảnh cực kì lãng mạn tại khu vực đảo Sunset Island thơ mộng thông qua hệ thống cửa với những tấm kính trong suốt. Trước đó, mỹ nhân đang cặp kè với ca sĩ Enrique Iglesias từng rao bán biệt thự 9.4 triệu đô la, nhưng vì mức giá quá cao nên quá trình giao dịch diễn ra rất “đìu hiu”. Cực chẳng đã, Anna đành hạ mức giá xuống thấp hơn so với khởi điểm với mong muốn nhanh chóng thu về 7.4 triệu đô để đầu tư vào khu bất động sản khác.

Bongdapro