NHÀ » Nhà Sao

Nam Em ngẫu hứng khoe cơ ngơi của 'nửa kia': Nhiều chi tiết phong thủy gây chú ý

Thứ bảy, 30/12/2023 17:24

Nam Em đã đăng tải đoạn clip hé lộ không gian sống của 'nửa kia' của mình.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội TikTok, Nam Em gây bất ngờ chia sẻ đoạn clip hé lộ cơ ngơi của chồng chưa cưới. Có thể thấy, không gian sống của chồng cô nàng toàn những vật dụng phong thủy được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng. Cô còn được "nửa kia" hướng dẫn về cách sử dụng của một số món đồ phong thuỷ đặc biệt.

Bên cạnh đó, kệ sách của người yêu Nam Em xoay quanh kiến thức làm nghề phong thủy cũng gây chú ý. Nàng Hoa khôi còn tìm chìa khóa vào gian phòng chỉ dành để thờ cúng của người yêu nhưng sau cùng lại quyết định hẹn fan lần sau bật mí nhiều hơn. Người đẹp còn không ngại nhận xét về bạn trai rằng: "Nhìn mặt ông ấy khó tính vậy thôi chứ... khó thiệt. Nhưng mà sao làm lại độ lầy của tui. Không chịu cũng buộc chịu thôi".

Nam Em ngẫu hứng khoe cơ ngơi của nửa kia: Nhiều chi tiết phong thuỷ gây chú ý.

Nàng Hoa khôi khá thích thú không gian sống của chồng chưa cưới.

Chồng sắp cưới Nam Em hiện đang là quản lý, đồng hành cùng cô trong công việc và cuộc sống. Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2024. Sau khi Nam Em công khai chuyện tình cảm, "nửa kia" của cô bị chỉ trích vì từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào. Cô từng đăng đàn bảo vệ người yêu rằng: "Nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin Nam Em lấy chồng có quá khứ không đẹp mà sẽ là tin tiêu cực khác. Tôi nói tôi kiệt sức rồi, không một ai tin, không một ai lắng nghe. Chỉ có một mình anh ấy hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực của tôi. Vậy xin hỏi sao anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi? Xin hỏi công bằng ở đâu?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới