NHÀ » Nhà Sao

Nam tài tử Lee Byung Hun tậu nhà gần 47 tỷ đồng tại Mỹ

Thứ tư, 22/05/2019 09:36

Lee Byung Hun đã chi 2 triệu USD để tậu nhà ở Los Angeles làm nơi sinh hoạt khi tới xứ cờ hoa làm việc.

Theo thông tin có được, Lee Byung Hun đã mua nhà ở khu vực lân cận Universal Studios tại Los Angeles, Mỹ. Được biết, anh chọn mua bất động sản trên trong lúc đi du lịch tới xứ cờ hoa cùng với bà xã Lee Min Jung hồi đầu năm nay.

Lee Byung Hun đã chi 2 triệu USD để tậu nhà ở Los Angeles làm nơi sinh hoạt khi tới xứ cờ hoa làm việc.

Phía công ty quản lý của nam diễn viên 48 tuổi này cho biết: “Sự thật là anh ấy đã tậu nhà vì cần 1 nơi để ở và sinh hoạt khi có những lịch trình hoạt động thích hợp ở Mỹ”. Kể từ khi tấn công sang thị trường Hollywood vào năm 2009 với bộ phim “'G.I. Joe: The Rise of Cobra”, Lee Byung Bun đã xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn như “'The Magnificent Seven”, “Terminator: Genisys”… Tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng và được nhiều đạo diễn nước ngoài tin tưởng.

Hình ảnh gia hạnh phúc của Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi biết thông tin Lee Byung Hun tậu nhà ở Mỹ. Họ để lại bình luận: “2 triệu USD thực ra chỉ là con số khiêm tốn với số tiền mà vợ chồng Lee Byung Hun kiếm được”, “Ngày nay, xu hướng là người giàu thường mua nhà ở ước ngoài phòng trường hợp đất nước có biến”, “ Có lẽ anh ấy phát triển ở Hollywood và con trai tương lai cũng học tại đây”, “Tôi nghĩ đã có nhà như vậy họ có thể cho con trai đi du học Mỹ. Ghen tị quá”…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới