NHÀ » Nhà Sao

'Nam Tào' 2024 Đỗ Duy Nam về quê dọn biệt thự nhà vườn cho bố mẹ ăn Tết, không gian bên trong thế nào?

Thứ ba, 06/02/2024 20:11

Sau khi hoàn thành việc ghi hình Táo quân 2024, Đỗ Duy Nam về quê nhà tại Vĩnh Phúc để đón Tết cùng gia đình.

Trong Táo quân 2024, vai Nam Tào vốn gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Xuân Bắc nay được thay thế bằng diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam.

Đỗ Duy Nam từng vào vai diễn viên quần chúng trong mùa Táo quân trước. Ngoài ra, Đỗ Duy Nam còn là gương mặt trẻ tạo ấn tượng trong một số vai diễn ở các phim giờ vàng như Hướng dương ngược nắng, Biệt dược đen,... Vì thế, dù là gương mặt trẻ nhưng Đỗ Duy Nam được khán giả tin tưởng hoàn toàn có thể "cân" được vai Nam Tào năm nay.

Đỗ Duy Nam (bên phải) đóng Nam Tào trong Táo quân 2024.

Sau ki hoàn thành việc ghi hình Táo quân, Đỗ Duy Nam cùng vợ con về khu nhà vườn rộng 900m2 dành tặng ba mẹ ở Vĩnh Phúc để ăn Tết. "Về dọn nhà cho ba ba. Ngày ấy những tán cây bé xíu cao bằng mình sau nhiều năm chăm sóc nay đã cao vút hơn mái nhà rồi, thật tuyệt vời! Năm nay đâm chồi nảy lộc nhiều hơn nha", nam diễn viên chia sẻ.

Không gian biệt thự ở quê nhà mà Đỗ Duy Nam xây cho bố mẹ.

Trong đó, có 120 m2 là nhà ở còn bao quanh là khuôn viên cây cối xanh mướt.

Chia sẻ về nhà vườn, Đỗ Duy Nam cho biết đây là nơi dành để cho bố mẹ nghỉ dưỡng. Món quà này được hoàn thiện vào năm nam diễn viên 30 tuổi, với lời chúc sức khoẻ cho ba mẹ. Đây cũng chính là căn nhà mỗi khi anh chị em ở nước ngoài về sẽ cùng tụ họp để ăn uống, nghỉ ngơi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới