NHÀ » Nhà Sao

Ngắm biệt thự bề thế của Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Đầy đủ mọi tiện nghi, choáng nhất là bộ sưu tập xe hơi tiền tỷ

Thứ tư, 26/04/2023 20:38

Cường Đô La đang sở hữu một cơ ngơi vô cùng hoành tráng.

Sau khi quyết định kết hôn và về chung một nhà, hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sau đó, Suchin - con gái của cả 2 đã chính thức chào đời vào tháng 8/2020. Dù mới hơn 1 tuổi nhưng cô bé được xem là nhóc tì quyền lực của cả gia đình khi được ba Cường - mẹ Trang cùng anh cả Subeo hết mực cưng chiều. Bên cạnh cuộc sống viên mãn, khối tài sản khủng của Cường Đô La cũng là thứ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hiện tại, Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng các con đang chung sống tại một căn biệt thự bề thế tại Quận 7, TPHCM. Vào năm 2019, căn biệt thự này chính thức được hoàn thành. Có thể thấy, tổng thể cơ ngơi của Cường Đô La mang màu xám đen rất sang trọng và đẳng cấp. Tổ ấm của nam doanh nhân còn sở hữu đầy đủ tiện nghi như nơi chiếu phim hay phòng gym. Đặc biệt, Cường Đô La còn sở hữu gara xe hơi cực kì xịn xò với những chiếc xế hộp có giá trị khủng.

Căn biệt thự của Cường Đô La khiến nhiều người choáng ngợp vì độ khủng

Không gian bên trong lẫn bên ngoài đều rất đẳng cấp

Nội thất bên trong cũng vô cùng xịn xò

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang chờ đón thành viên mới của gia đình chào đời trong khoảng thời gian sắp tới. Cuộc sống của gia đình nam doanh nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Đến hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng luôn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu.

Cường Đô La và Đàm Thu trang có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới