NHÀ » Nhà Sao

Ngắm biệt thự trong mơ của Lý Á Bằng và Vương Phi

Thứ tư, 19/10/2011 14:36

Căn biệt thự 3 tầng với giá trị lên tới 1200 vạn nhân dân tệ (khoảng 36 tỉ VNĐ) của cặp đôi vàng này đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

Đây là nơi Lý Á Bằng - Vương Phi bắt đầu cuộc sống hôn nhân “cổ tích” của mình. Cách biệt hoàn toàn với chốn thành thị ồn ào huyên náo, tổ ấm của vợ chồng diva Hồng Kông tọa lạc bên bờ sông Vận Du xinh đẹp và yên bình (thuộc vùng ngoại ô Triều Dương, Bắc Kinh).

Bên ngoài căn biệt thự “bí mật” của vợ chồng Vương Phi

Trước đây, giới truyền thông từng đưa tin vợ chồng Lý Á Bằng đã chọn khu villa cao cấp Lệ Cao Vương Phủ (Bắc Kinh) làm nơi “an cư lạc nghiệp”, nhưng hóa ra đó chỉ là đòn “tung hỏa mù” của cặp sao để tránh sự soi mói của dư luận. Gần đây, phóng viên được một người trong giới bất động sản tiết lộ, Lý Á Bằng đã không ngần ngại bỏ ra hơn nghìn vạn tệ để tậu căn biệt thự bí mật này, tất cả chỉ để làm Vương Phi vui lòng.

Sơ đồ căn biệt thự của cặp sao

“Cung điện” của cặp sao ba mặt ráp nước, bốn mặt ráp rừng, cách sân bay thủ đô chưa đầy 6 km, cách khu villa “tin đồn” Lệ Cao Vương Phủ cũng chỉ tầm 2-3 km.Tuy căn biệt thự này có vẻ hơi xa xôi, hẻo lánh nhưng đất lại rất rộng, xung quanh được bao phủ bởi một màu xanh mát mắt, ngay cạnh còn có một con đường râm mát với cây cối rậm rạp, thật sự là một địa điểm hiếm có tại Bắc Kinh chật chội.

Với danh tiếng và sự giàu sang của mình,…

Theo người trong giới tiết lộ, trước khi quyết định mua căn biệt thự này, Lý Á Bằng và Vương Phi đã từng bỏ ra rất nhiều công sức tìm hiểu và chọn lựa. Một nhân viên làm việc trong khu biệt thự cũng kể với phóng viên một chuyện vô cùng thú vị: Khi mà vợ chồng thiên hậu Hồng Kông lái xe đến xem nhà, văn phòng nhà đất ở đây đã hoàn toàn “náo loạn”, ai ai cũng cảm thấy bất ngờ vì cặp sao tự mình bỏ công đến đây. Không chỉ vậy, lúc người phụ trách đưa hai vợ chồng đi thăm quan, Vương Phi đột nhiên lôi thuốc ra hút, nhưng khổ nỗi lúc đó không tìm đâu ra gạt tàn thuốc lá, anh nhân viên kia bèn lấy luôn một món đồ cổ vốn dùng để trang trí đưa cho bảo vệ và bảo người này ôm nó đi theo “thiên hậu” để tiện cho cô có chỗ “búng” tàn thuốc. Thế mới thấy, siêu sao đi đến đâu cũng khẳng định được đẳng cấp của mình.

...vợ chồng Lý Á Bằng đã làm “kinh động” cả văn phòng nhà đất

Được biết, căn biệt thự này rộng 706 m2, chia làm ba tầng, tầng 1 có ga-ra để xe, phòng chơi bài, phòng khách, hầm rượu, phòng giặt, phòng cho bảo mẫu, phòng cho tài xế, phòng chứa đồ…; tầng 2 gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, ban công...; tầng 3 gồm phòng ngủ của hai vợ chồng, phòng ngủ của con cái, phòng của bố mẹ, phòng ngủ của khách…, ngoài ra còn có thêm một vườn hoa rộng hơn 100 m2 và một bể bơi ngoài trời có mái che rất hiện đại. Theo phóng viên nhận thấy, tất cả các vật liệu xây dựng nhà như gạch, ngói… đều được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ, thể hiện rõ sự “vinh hoa phú quý” của gia chủ.

Bên trong tổ ấm sang trọng và tiện nghi của cặp sao Nội thất đều là gỗ xịn 100%... ...hồ bơi trong xanh vô cùng hiện đại..

Cũng theo người trong giới tiết lộ, căn biệt thự của vợ chồng Vương Phi đang trong thời gian tu sửa. Được biết, yêu cầu của cặp sao không có gì khắt khe, phong cách trang trí có vẻ khá “tạp nham”, nhưng những đồ nội thất đặt trong nhà đều là gỗ “xịn” nhập khẩu 100%, vô cùng sang trọng và hẳn nhiên là rất đắt đỏ. Qua đây lại thêm một lần thấy được, cuộc sống “trong mơ” của những siêu sao thật sự rất khó có thể hình dung nổi.

..đó chính là cuộc sống trong mơ của những siêu sao!
VietNamNet