NHÀ » Nhà Sao

Ngắm căn hộ tầng 18 sang trọng của hotboy Huỳnh Anh

Thứ năm, 06/06/2013 19:40

(Ngoisao.vn) - Dù ở tuổi còn trẻ nhưng Huỳnh Anh khiến nhiều người nể phục khi “tậu” được căn hộ cao cấp ở khu vực quận 7, TP.HCM.

Rời Hà Nội vào TP.HCM một mình lập nghiệp, Huỳnh Anh bắt đầu bằng việc đóng phim dù anh xuất thân và được đào tạo bài bản từ khoa thanh nhạc.

Chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn đầu tay trong bộ phim chiếu tết “Thiên sứ 99” dù chưa thực sự thành công. Nhưng đủ mang lại cho Huỳnh Anh sự nổi tiếng và từ đó con đường đến với nghệ thuật của anh cũng rộng mở hơn.

Khẳng định được thương hiệu bên lĩnh vực phim ảnh nhưng vì đam mê ca hát, Huỳnh Anh đã gia nhập công ty của Quang Hà để được hỗ trợ con đường âm nhạc. Song niềm đam mê âm nhạc chưa được bao lâu, anh đã quyết định rời công ty và hoạt động riêng lẽ. “Kim Bum Việt Nam” gác lại ước mơ làm ca sĩ và tập trung toàn tâm, toàn ý cho điện ảnh.

Sau một thời gian Nam tiến, cuối cùng Huỳnh Anh cũng thoát khỏi cảnh ở thuê khi tậu được một căn hộ cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Căn hộ của Huỳnh Anh nằm ở tầng 18, rộng 120m với 3 phòng ngủ, nhà bếp thông với phòng khách.

Ngắm căn hộ của Huỳnh Anh:

 

S.T, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới