NHÀ » Nhà Sao

Ngắm căn nhà sang chảnh của nữ chính phim 'Đam mê và tội lỗi' Janie Tian Pho Suwan

Thứ ba, 10/10/2017 10:52

Với vẻ đẹp lai đầy cuốn hút, Janie Tienphosuwan không chỉ thu bộn tiền quảng cáo sau những vai diễn, mà cô còn sở hữu căn nhà sang chảnh khiến nhiều người phải ghen tị.

Cùng ngắm khám phá căn nhà sang chảnh của sao nữ Thái Lan Janie Tienphosuwan:

Cầu thang của ngôi nhà sang trọng sáng sủa, với màu nhạt và kính trắng

Các bậc thang đều trơn tru

Bể bơi

Phòng thư giãn

Căn bếp màu trắng sang chảnh

Nội thất đẹp và hiện đại

Phòng khách

Các bình hoa được trang trí nhiều góc trong nhà

Tầng trệt với sàn lát đá cẩm thạch. Từ cầu thang, tới bàn ăn nhỏ nhưng thanh lịch với đèn chùm. Các bãi cỏ để thư giãn bên ngoài nhà.

Hàng cửa theo phong cách đương đại

Sở hữu những siêu xe bạc tỉ

Phòng ngủ cũng sử dụng tông màu trắng

Sinh ra tại Los Angeles, California, tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ, Janie Tienphosuwan đã cùng mẹ và em gái trở về Thái Lan. Với vẻ đẹp lai đầy cuốn hút, cô gái sinh năm 1981 nhanh chóng bén duyên showbiz khi được mời tham gia diễn xuất trong một MV ca nhạc.

Nét đẹp nóng bỏng cũng giúp“bông hồng lai”nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở. Cũng từ đây, cuộc đời và sự nghiệp của Janie Tienphosuwan bước sang một trang mới. Cô liên tục bận rộn với những hợp đồng quảng cáo, những kịch bản phim ấn tượng cùng với đó là những cuộc hẹn hò với hàng loạt diễn viên trẻ.

Mới đây nhất, khán giả Việt Nam có dịp gặp lại Janie Tienphosuwan qua vai Jai Rerng trong bộ phim ăn khách "Đam mê và tội lỗi".

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)