NHÀ » Nhà Sao

Ngắm "động bàn tơ" hút chàng Người nhện

Thứ hai, 19/11/2012 21:26

Gọi là "động bàn tơ" nhưng thực ra chốn ở của cặp đôi hạnh phúc đóng phim Người nhện trông rất thanh lịch và sáng sủa.

Vụt nổi tiếng sau thành công với phim Người nhện 4, nam diễn viên điển trai Andrew Garfield không những thu được về nhiều tiền bạc, danh tiếng mà còn chiếm trọn được trái tim Emma Stone - cô nàng diễn viên đóng cùng.

Sau thời gian mê đắm trong tình yêu, họ quyết định sẽ sống bên nhau trong một căn nhà thanh bình và hạnh phúc. Emma Stone không tiếc tiền để bỏ ra hẳn 2,5 triệu USD để sắm một biệt thự mới khang trang tại khu vực Beverly Hills danh giá đầy các ngôi sao Hollywood. Sau đó nàng mời chàng Người nhện Andrew về sống cùng để hàng ngày được thỏa mãn trọn vẹn sự ngọt ngào trong tình yêu.

Andrew Garfield và Emma Stone bị cuốn hút vào nhau từ khi đóng chung phim Người nhện.

Biệt thự có diện tích 350m2 này bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, có phòng khách rộng rãi liên thông phòng ăn, bể bơi tạo sóng, vườn cây xanh xắn... cũng là những điểm cuốn hút. Vì là những người sống giản đơn nên cặp đôi này cũng không bày trí trong nhà quá xa hoa hay cầu kỳ, kiểu cách. Tất cả đơn giản chỉ cần thoải mái, sạch sẽ, gọn gàng và sáng sủa. Trước đây, biệt thự từng là nhà của nam tài tử quá cố Dudley Moore  - ngôi sao trong phim Arthur.

Biệt thự này đơn giản, đó là điều có thể cảm nhận ngay khi nhìn nó từ mặt tiền.  Sau cánh cửa gỗ trắng là một không gian ấm cúng, gọn gàng và xinh xắn. Phòng khách trong nhà khá rộng rãi với cửa sổ lớn để đón ánh sáng thiên nhiên cùng không gian mở thoáng đãng. Màu trắng tạo nên cho toàn biệt thự vẻ thanh lịch, sang trọng.

  Ngay cạnh phòng khách là không gian phòng ăn giản đơn.

Phòng chứa rượu đủ loại.

Bếp trắng gọn gàng, sạch sẽ, tiện nghi.  Cặp đôi Người nhện sẽ cùng nhau làm những món ăn thật ngon tại đây.  Phòng giặt là.

Phòng ngủ cho khách. Phòng ngủ của chàng Người nhện, nơi đắm say tình yêu bên cô nàng diễn viên xinh đẹp.  Căn phòng được trang trí theo phong cách tối giản.  Một trong bốn phòng tắm trong biệt thự. Phòng đọc sách kiêm phòng tập thể thao. Không quá rộng nhưng căn phòng đem đến tiện nghi đầy đủ. Bể bơi có chức năng tạo sóng. Góc thư giãn tuyệt vời bên bể bơi. 

Vườn cây xinh bên hiên nhà.

Tuy biệt thự này không có gì nổi bật lắm nhưng nằm trong khu vực toàn sao Hollywood thì cái giá 2,5 triệu USD cũng đáng phải không.

Eva