NHÀ » Nhà Sao

Ngắm nhà xinh của cặp sao Tôn Lệ - Đặng Siêu

Thứ hai, 07/05/2012 08:04

Ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ của làng giải trí Hoa ngữ nằm ở thành phố hoa lệ Thượng Hải với nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại.

Tôn Lệ xuất thân từ trường múa, sau khi tham gia cuộc thi Tài hoa tân tú của Singapore và đoạt giải nhì, cô đã chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2001. Nhờ tính tình thẳng thắn, bộc trực và luôn nỗ lực hết mình, Tôn Lệ là nghệ sĩ tạo được nhiều thiện cảm trong giới nghệ sĩ.

Trước khi đến với nam diễn viên Đặng Siêu, Tôn Lệ là người tôn thờ chủ nghĩa "không kết hôn" bởi cô đã trải qua 7 năm bấp bênh sống cùng mẹ sau khi cha mẹ ly dị. Lớn lên trong gia đình đơn chiếc khiến cô không dám tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng sau khi gặp gỡ Đặng Siêu đã thay đổi cuộc đời và quan niệm tình yêu của cô, cả hai đã có một kết quả hạnh phúc khi kết hôn vào năm 2010 và chào đón đứa con trai đầu lòng vừa chào đời vào năm 2011 vừa qua.

Cùng đến tổ ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Đặng Siêu - Tôn Lệ, một căn nhà đẹp, tiện nghi và không kém phần hiện đại tại Thượng Hải.

Phòng khách hiện đại.

Phòng tập thể dục đơn giản với tấm gương khổng lồ áp tường.

Chiếc ghế ngồi thiết kế độc đáo.

Phòng ăn.

Phòng đọc sách với kệ bằng gỗ.

Phòng ngủ sang trọng với tông màu trắng, nâu nhạt.

Eva