NHÀ » Nhà Sao

Ngắm trang trại rượu nho hoành tráng của 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà tại Úc

Thứ bảy, 14/04/2018 08:29

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà rất hạnh phúc vì đã mua trang trại trồng nho ở xứ sở chuột túi theo đúng mơ ước của mình.

Mới đây, những hình ảnh “Phan Kim Liên” Ôn Bích Hà thả dáng ở trang trại rượu nho mà cô mới tậu tại Úc nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Được biết, cô bỏ tiền ra mua điền trang ở miền Nam xứ sở chuột túi để đầu tiên kinh doanh rượu vang.

Ôn Bích Hà thả dáng ở trang trạng trồng nho mà cô mua gần đây tại Úc.

Tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên không tuổi này đã bay tới Adelaide để có thể giám sát quá trình sản xuất rượu. Theo dự kiến, cô sẽ cho ra mắt thương hiệu rượu của mình vào tháng 6.

Không chỉ đăng tải ảnh đẹp chụp tại điền trang mà Ôn Bích Hà còn bày tỏ niềm say mê và yêu thích của mình đối với nho: “Khu vườn thơm lừng mùi nho. Tôi hái một ít nho tươi đem về làm quà cho bạn bè”. Vì nho được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ nên Ôn Bích Hà rất ưng ý về chất lượng.

Nữ diễn viên 51 tuổi này rất hạnh phúc vì thực hiện được ước mơ có điền trang riêng và chuẩn bị cho ra mắt nhãn hiệu rượu của mình.

Kết hôn với thương gia giàu có Hà Tổ Quang, Ôn Bích Hà vẫn tham gia các sự kiện và có công việc kinh doanh tốt. Với cuộc sống sung túc, ngôi sao “Bông hồng lửa” luôn giữ được tinh thần thoải mái. Đó cũng là lý do cô có được vẻ tươi trẻ đáng kinh ngạc dù đã bước vào độ tuổi U60. Ngoài thời gian làm việc, Ôn Bích Hà thường cùng gia đình ra nước ngoài du lịch.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)